Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

9+ PHỤ KIỆN TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH SIÊU ĐẸP MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

- Tin tức
9+ PHỤ KIỆN TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH SIÊU ĐẸP MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

Phòng khách là khu vực đầu tiên chúng ta nhìn thấy khi đặt chân vào bất kỳ ngôi nhà. Đây không chỉ là không gian sinh hoạt chung gia đình mà còn là nơi thể hiện rõ phong cách cũng như sở thích gia chủ. Chính vì vậy việc lựa chọn và phối hợp phụ kiện trang trí cho khu vực phòng khách sao cho hấp dẫn là điều vô cùng cần thiết. Tham khảo ngay 9+ phụ kiện trang trí phòng khách siêu đẹp cùng Navado sẽ chia sẻ những món đồ trang trí phòng khách độc- lạ, giúp bạn có thể hoàn thiện không gian phòng khách đẹp mà vô cùng đơn giản nhé.

Vì sao bạn cần trang trí phòng khách?

Trang trí phòng khách có thể hiểu đơn giản là việc bố trí và sắp xếp nội thất sao cho hoà hợp, đẹp mắt nhất. Tuỳ vào sở thích từng hộ gia đình mà sẽ có nhiều kiểu sắp xếp nội thất khác nhau. Tuy nhiên để sắp xếp và trang trí nội thất sao cho thu hút và đặc sắc đòi hỏi người thiết kế phải có gu thẩm mỹ và có tính sáng tạo cao. Chi phí trang trí nội thất có giá từ vài trăm cho tới vài triệu, tuỳ theo nhu cầu trang trí của gia chủ.

9+ Phụ kiện trang trí phòng khách vô cùng ấn tượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng nội thất với nhiều sản phẩm trang trí khác nhau như: Đèn thả trần, đồ trang trí theo phong cách hiện đại,  phụ kiện vitage,..Và để tránh tình trạng mua đồ hoang phí với những món đồ không cần thiết trước tiên bạn cần phải xác định rõ phong cách thiết kế mà bạn yêu thích. Dưới đây là một vài món đồ trang trí nội thất cần thiết cho không gian phòng khách bạn tham khảo qua nha.

1 Đồng hồ treo tường

Bên cạnh chức năng chính hiện thị giờ, những mẫu đồng hồ trang trí còn được xem như món đồ trang trí vô cùng ấn tượng. Để tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách bạn có thể lựa chọn những mẫu đồng hồ có hoạ tiết đặc sắc mang đậm tính thẩm mỹ. 

Đồng hồ treo tường chim công

2 Tượng trang trí

 Tượng phong thuỷ trang trí phòng khách

Sử dụng tượng trang trí phòng khách là một trong sự lựa chọn vô cùng đúng đắn. gia chủ có thể lựa chọn tượng phong thuỷ, linh vật mang ý nghĩa phong thuỷ, giúp thu hút tài lộc và gia tăng vận khí trong gia đình. Những mậu tượng phong thuỷ, linh vật được tạo bởi nhiều chất liệu khác nhau: gỗ, sứ,đồng,...

 

 

Tượng phong thuỷ trang trí phòng khách

3 Gương trang trí phòng khách

Hiện nay rất nhiều hộ gia đình lựa chọn mẫu gương trang trí thay thế cho những bức tranh treo tường. Mỗi một loại gương sẽ mang tới vẻ đẹp riêng một ý nghĩa riêng, thông thường sẽ có mẫu gương hình vuông, hình chữ nhật hay hình tròn luôn là sự lựa chọn dễ tính nhất cho gia chủ. Ngoài ra nếu bạn là người yêu thích nghệ thuật và luôn muốn tạo sự khác biệt. Bạn có thể liên hệ trực tiếp xưởng chuyên chế tác, cắt gương theo yêu cầu tại đây.

4 Rèm cửa trang trí

Ngoài công dụng chính là ngăn chặn bụi bẩn và hạn hế lượng ánh sáng gắt chiếu vào căn phòng. Một vài kiểu dáng rèm trang trí còn mang tới cho không gian phòng khách cảm giác vô cùng sang trọng và lộng lẫy. Bởi những thiết kế đa dạng, sang trọng hiện đại, bạn có thể dễ dàng thay đổi theo từng thời điểm. Trên thị trường hiện nay rất chuộng những mẫu rèm như: rèm cuốn, rèm roman, rèm sáo,…

5 Trang trí phòng khách với chậu cây xanh

Trang trí phòng khách từ những chậu cây xanh nhỏ sẽ mang lại cảm giác trong lành, sở hữu nguồn sinh khí dồi dào cho căn phòng. Ngoài ra khi bạn lựa chọn được những loại cây trang trí mang ý nghĩa phong thuỷ tốt còn giúp bạn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

6. Kệ ti vi

Kệ tivi một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với khu vực phòng khách. Bên cạnh công dụng cân bằng không gian khu vực phòng khách, kệ ti vi còn là nơi lưu trữ đồ đạc vô cùng tiện ích. Một số mẫu kệ tivi thiết kế theo phong cách hiện đại, tích hợp thêm nhiều tiện ích như có thêm ngăn kéo đựng đồ.

7 Tủ kệ đa năng

Một trong những phụ kiện đang dần chiếm vị trí nhất định trong khu vực phòng khách. Tủ kệ đa năng ngày càng được nhiều hộ gia đình ưa chuộng, không chỉ đơn giản vì tính thẩm mỹ mà còn công dụng mà loại tủ này mang lại. Với công dụng 2 trong 1 tích hợp nhiều tiện ích mà không chiếm quá nhiều diện tích. Đây được xem như ưu điểm vô cùng nổi trội của mẫu tủ kệ đa năng trên thị trường hiện nay.Bạn hoàn toàn có thể tận dụng khoảng trống trên tường để bố trí,sắp xếp thêm các phụ kiện, đồ lưu niệm, trang trí mà không lo tốn quá nhiều diện tích.

8. Đèn thả trần

Đèn thả trần là một trong những món đồ trang trí mang đậm tính thẩm mỹ, dành cho những không gian đầu tư ở mức độ cao hơn về mặt thẩm mỹ. Bạn sẽ vô cùng bất ngờ với công dụng mà mẫu đèn thả trần này mang lại. Với thiết kế sang trọng, tinh tế bạn sẽ bị thu hút bởi những thiết kế độc đáo và sáng tạo, phá vỡ mọi phong cách thiết kế tối giản.

9 Ghế sofa

Ghế sofa được coi là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong không gian phòng khách . Với xu hướng thiết kế theo phong cách hiện đại rất nhiều xưởng sản xuất đã cho ra mắt rất nhiều mẫu sofa với thiết kế sang trọng với nhiều kiểu dáng khác nhau. Để có thể mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng, gia chủ nên cân nhắc trước khi lựa chọn sofa, bởi giá trị những bộ sofa cực kỳ cao. Tránh lãng phí bạn nên cân nhắc về mục đích sử dụng với mẫu soà nha. Một vài mẫu sofa đặc trưng còn được làm bằng vải, nhung, ghế gỗ,..

Trên đây là bài viết chia sẻ về những món đồ trang trí phòng khách, Navado hy vọng có thể  giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng để sáng tạo và hoàn thiện không gian sống cho chính ngôi nhà thân yêu của mình. Cảm ơn bạn đã lắng nghe, hẹn gặp lại bạn ở bài viết tiếp theo.

Trân trọng !

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 2 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04591 sec| 1996.547 kb