Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Có nên dùng phụ kiện nhà tắm không khoan tường

- Tin tức
Những căn nhà hiện đại theo đuổi sự tiện ích thông minh không thể bỏ qua sản phẩm phụ kiện phòng tắm không khoan tường hay phụ kiện phòng tắm dán tường này
Có nên dùng phụ kiện nhà tắm không khoan tường

Có nên dùng phụ kiện nhà tắm không khoan tường?

Giải pháp giữ lại vẻ đẹp của tường nhà không bị ảnh hưởng bởi những vết đục, khoan đó là sử dụng phụ kiện nhà tắm không khoan tường.

1. Phụ kiện nhà tắm không khoan tường là gì?

Những căn nhà hiện đại theo đuổi sự tiện ích thông minh không thể bỏ qua sản phẩm phụ kiện phòng tắm không khoan tường hay phụ kiện phòng tắm dán tường này. Giữ lại vẻ đẹp nguyên bản của bức tường, không dùng một mũi khoan hay đục lỗ trên tường, phụ kiện phòng tắm không khoan tường vẫn mang đến đầy đủ chức năng mà một căn nhà tắm hiện đại cần có.

phu-kien-phong-tam-khong-khoan-tuong

Phụ kiện phòng tắm không khoan tường

Xem giá sản phẩm : Tại Đây

Phụ kiện nhà tắm không khoan tường vốn là những món đồ dùng nhà tắm quen thuộc như: giá treo khăn, khay dưới gương, khay đựng bàn chải và cốc, móc áo, móc treo giấy vệ sinh,... Những món đồ này thường được gắn vào tường bằng cách khoan đục để tạo móc treo. Tuy nhiên phụ kiện nhà tắm không khoan tường đã khắc phục nhược điểm này bằng cách được gắn lên tường bằng cách dán hút chân không một cách chắc chắn.

Nhờ những đặc điểm này mà phụ kiện nhà tắm không khoan tường đang được vô cùng ưa chuộng ở các chung cư, căn hộ, những căn nhà hiện đại vì nó không làm ảnh hưởng đến tường nhà và đảm bảo được những yêu cầu thi công xây dựng khắt khe.

 

2. Ưu điểm của phụ kiện nhà tắm không khoan tường

 

Không phải tự nhiên mà phụ kiện nhà tắm không khoan tường tạo nên cơn sốt trên thị trường đồ gia dụng trong nhà. Nó mang đến những ưu điểm vượt trội, cạnh tranh với những món đồ trang trí trong nhà.

Có 4 lý do để phụ kiện không khoan tường này chinh phục được những khách hàng khó tính, đó là: không khoan tường, không han gỉ và mẫu mã đẹp.

  • Phụ kiện nhà tắm không khoan tường được gắn lên tường bằng miếng dán hút chân không vô cùng chắc chắn. Có thể áp dụng trên nhiều chất liệu tường hay mặt phẳng trong nhà như: gạch men, kính ốp, tường gỗ, tường bê tông, tường xi măng, gỗ, nhựa PVC, gạch đá,... Phụ kiện được gắn gọn gàng và chắc chắn, giữ cho món phụ kiện nhà tắm được treo ngay ngắn, đảm bảo tính thẩm mỹ và vô cùng tiện lợi để bảo quản đồ dùng trong nhà tắm.

phu-kien-phong-tam-inox-Ha-Noi

Phụ kiện phòng tắm Inox Hà Nội

Xem giá sản phẩm : Tại Đây

  • Chất liệu cao cấp không gian gỉ, tuổi thọ phụ kiện nhà tắm cao. Những món phụ kiện nhà tắm phần lớn được làm từ inox chống gỉ - là chất liệu được ưu tiên hàng đầu cho các sản phẩm nhà tắm. Với đặc điểm môi trường nhiều hơi nước, dễ bị ẩm mốc, bụi, dễ xuất hiện các vết ố khó tẩy rửa thì phụ kiện phòng tắm không khoan tường được làm từ chất liệu inox không gỉ mang đến vẻ đẹp luôn luôn như mới, cũng rất dễ dàng để vệ sinh, lau chùi.
  • Phụ kiện hút chân không gắn chặt vào tường bằng công nghệ hiện đại. Miếng dán có mặt tiếp xúc rộng đảm bảo việc gắn vào tường cực kỳ chắc chắn, trong thời gian lâu dài, bất chấp những tác động đến từ môi trường như hơi nước, nhiệt độ,...

phu-kien-phong-tam-cao-cap-Ha-Noi

Phụ kiện phòng tắm inox Hà Nội

Xem giá sản phẩm : Tại Đây

  • Phụ kiện nhà tắm có kiểu dáng phong phú, đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách phòng tắm khác nhau. Nếu như trước đây khi mua đồ gia dụng, người tiêu dùng sẽ chọn những món đồ tiện ích, có tính ứng dụng cao thì ngày nay những khách hàng khó tính hơn khi chọn lựa. Ngoài chất liệu tốt, kiểu dáng đa dạng thì phụ kiện nhà tắm còn phải có kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt, tôn lên vẻ đẹp vốn có của căn phòng tắm. Màu sắc sản phẩm phải luôn giữ được sự sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh.

3. Mua phụ kiện nhà tắm không khoan tường tốt ở đâu?

Phụ kiện nhà tắm không khoan tường trở thành món phụ kiện hot trong một vài năm trở lại đây. Nó xuất hiện trong những căn biệt thự hiện đại, đắt giá của những người nổi tiếng từ đó tạo nên cơn sốt, được nhiều khách hàng săn lùng. Hiểu được nhu cầu này, NAVADO mang đến những sản phẩm phụ kiện phòng tắm không khoan tường chất lượng để đảm bảo tính thẩm mỹ trong không gian sống của bạn.

Chất liệu được NAVADO sử dụng cho phụ kiện nhà tắm không khoan tường là inox 304 cao cấp. Inox 304 hay còn gọi là thép không gỉ, là hợp kim của Niken, Crom và Mangan. Đặc điểm của chất liệu này là ít dẫn điện và dẫn nhiệt nên rất an toàn khi sử dụng cho phòng tắm. Màu sắc inox 304 sáng bóng, có màu bạc sang trọng và độ bền cao. Vì thế phụ kiện nhà tắm không khoan tường của NAVADO luôn có vẻ ngoài hoàn hảo, là sự lựa chọn cho những không gian sống sang trọng, đẳng cấp.

Ban-phụ-kien-inox-phong-tam

Bán phụ kiện inox phòng tắm

Xem giá sản phẩm : Tại Đây

Chọn mua phụ kiện nhà tắm không khoan tường là cách hoàn hảo để giúp căn phòng tắm của bạn gọn gàng, đẹp mắt và sạch sẽ. Giữa hàng ngàn thương hiệu trên thị trường đồ gia dụng hiện nay NAVADO vẫn luôn là địa chỉ tin cậy của các gia đình Việt. Nổi tiếng với các sản phẩm gương trang trí nghệ thuật, đèn sưởi nhà tắm thông minh, giờ đây NAVADO mang đến thêm cho bạn sự lựa chọn mới về phụ kiện nhà tắm không khoan tường tiện ích, hoàn thiện cho vẻ đẹp không gian sống hiện đại của căn nhà bạn.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm phụ kiện nhà tắm không khoan tường, mời bạn ghé thăm website của NAVADO TẠI ĐÂY.

Xem thêm :

Lựa chọn kệ inox gia dụng bếp nhiều tiện ích

3 lời khuyên khi lựa chọn phụ kiện phòng tắm bạn không thể bỏ lỡ

4 loại phụ kiện inox phòng tắm giúp xóa tan rắc rối thường ngày


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02381 sec| 1993.797 kb