Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Tuyệt chiêu chọn chậu Lavabo sứ nghệ thuật đặt bàn tiện lợi cho phòng tắm

- Tin tức
Hiện nay, các sản phẩm chậu rửa mặt là thiết bị vệ sinh không thể thiếu cho không gian phòng tắm. Và trước vô vàn những thương hiệu cung cấp sản phẩm chậu rửa mặt này thì Lavado lại nhận được sự ưu ái hơn cả.
Tuyệt chiêu chọn chậu Lavabo sứ nghệ thuật đặt bàn tiện lợi cho phòng tắm

Tuyệt chiêu chọn chậu Lavabo sứ nghệ thuật đặt bàn tiện lợi cho phòng tắm

Hiện nay, các sản phẩm chậu rửa mặt là thiết bị vệ sinh không thể thiếu cho không gian phòng tắm. Và trước vô vàn những thương hiệu cung cấp sản phẩm chậu rửa mặt này thì Lavado lại nhận được sự ưu ái hơn cả. Trong bài viết này, Navado sẽ giới thiệu tới các bạn tuyệt chiêu lựa chọn chậu Lavabo đặt bàn để không gian phòng tắm tiện nghi, sang trọng và gọn gàng hơn.

 

Sản phẩm Lavabo sứ nghệ thuật đặt bàn

Lavabo sứ nghệ thuật đặt bàn là loại bồn rửa mặt được đặt nổi hoàn toàn trên bề mặt của bàn đá. Vì chúng được đặt nổi hoàn toàn nên đa phần các sản phẩm này đều có kiểu dáng rất đẹp, nổi bật và bắt mắt để có thể chinh phục được những khách hàng có gu thẩm mỹ cao.

chau-lavabo-su-nghe-thuat-phong-tam

Tham khảo thêm sản phẩm : Tại Đây

Các sản phẩm chậuLavabo sứ nghệ thuật đặt bàn rất phù hợp đặt ở phòng tắm chính hay phòng vệ sinh nữ, nhất là trong các căn nhà có nội thất hiện đại, tinh tế. Tuy nhiên bạn nên lưu ý rằng những chậu rửa này được đặt ở trên mặt bàn, vì thế bạn cần để mặt bàn thấp hơn bình thường để có thể sử dụng chậu rửa. Ngoài ra, cần cân nhắc sử dụng loại vòi chậu và dạng chậu phù hợp cho không gian nhà tắm. Có thể kết hợp với vòi chậu cổ cao hoặc vòi chậu gắn tường.

Chọn Lavabo sứ nghệ thuật đặt bàn phù hợp cho phòng tắm

Chọn kiểu dáng chậu đặt bàn phù hợp 

Tùy vào diện tích của từng không gian phòng tắm mỗi gia đình mà có thể lựa chọn những kiểu dáng chậu đặt bàn khác nhau:

  • Đối với phòng tắm rộng: Với những gia đình có không gian phòng tắm rộng rãi bạn có thể tùy chọn bất kỳ kiểu chậu rửa đặt bàn nào mà bạn thích miễn là nó phù hợp với phong cách của bạn. Bởi không gian phòng rộng nên việc sắp xếp các vật dụng cùng với chậu lavabo đặt bàn cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

chau-su-nghe-thuat-phong-tam

Tham khảo thêm sản phẩm : Tại Đây

  • Đối với phòng tắm nhỏ: Nếu phòng tắm gia đình bạn có không gian nhỏ và hạn hẹp thì lựa chọn hoàn hảo nhất chính là những chậu đặt bàn nhỏ hình bán nguyệt hoặc hình tròn. Bạn có thể đặt chúng ở các góc hoặc cạnh của phòng tắm, điều này sẽ giúp tiết kiệm được tối ưu không gian phòng tắm, mọi thứ trở nên gọn gàng hơn.

  • Đối với phòng tắm vuông vắn: Với những kiểu thiết kế phòng tắm này thì bạn nên chọn chậu Lavabo đặt bàn có kiểu dáng cong, mềm mại như hình bầu dục hoặc hình tròn giúp cho không gian trở nên có đường nét và không bị quá thô cứng.

chau-su-nghe-thuat-ha-noi

Tham khảo thêm sản phẩm : Tại Đây

  • Phòng tắm thiết kế hơi lệch, không vuông vắn: Các mẫu chậu để bàn hình vuông, hình chữ nhật sẽ giúp cho không gian nhà tắm trở nên cân đối hơn. 

Lựa chọn kích thước Lavabo sứ nghệ thuật đặt bàn

Để lựa chọn kích thước chậu rửa mặt đặt bàn Lavabo đòi hỏi bạn cần có sự lựa chọn phù hợp, bởi không phải chậu rửa nào cũng thích hợp để lắp đặt cho không gian nhà tắm của bạn. Nếu phòng tắm rộng có thể lựa chọn chậu đặt bàn kích thước lớn, phòng tắm nhỏ chọn chậu đặt bàn có kích thước nhỏ. Kích thước của chậu Lavabo đặt bàn phải phù hợp và phối hợp hài hào với các thiết bị vệ sinh khác trong nhà tắm.

chau-su-lavabo-nghe-thuat-phong-tam

Kích thước tham khảo:

Kích thước(RxSxC): 500 x 450 x 155 mm

Chiều cao để gắn ống xả chờ âm tường: d+=34, chờ là 510 mm

Chiều cao gắn ống cấp nước nóng/lạnh chờ âm tường, được tính hoàn thiện lên đến lỗ co đồng là d=21, răng ngoài là 620mm

Chiều cao vòi phải phù hợp với kích thước chậu

Khi lựa chọn các sản phẩm chậu để bàn Lavabo cho phòng tắm, bạn cũng cần quan tâm tới chiều cao của vòi nước. Bởi phải tùy thuộc theo kích thước và kiểu chậu để tránh việc nước bắn khi bạn mở vòi hay vòi quá nông gây nhiều bất tiện trong quá trình sử dụng.

                                                                                          chieu-cao-voi-rua-tay-lababo-chau-su

Vòi nước là một phụ kiện đi đôi với chậu rửa nên khi sử dụng chậu Lavabo đặt bàn, bạn nên sử dụng vòi nước Lavabo để “ton sur ton”. Sử dụng vòi nước bằng đồng hoặc gốm cứng sẽ mang đến độ bền cao hơn.

Chọn kiểu dáng, màu sắc và mẫu mã phù hợp

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chậu Lavabo đặt bàn có nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn là chậu đặt bàn hình chữ nhật, hình tròn hoặc hình oval. Một vài hình dạng sẽ có thể phù hợp với không gian mở trong khi những hình dạng khác lại phù hợp với vị trí đặt khác nhau. Khi muốn lựa chọn sản phẩm chậu đặt bàn, bạn nên xác định trước vị trí đặt ở đâu.

mau-sac-hoa-van-dep-chau-su-nghe-thuat

Tùy theo tình hình kinh tế và theo sở thích bạn có thể chọn những chất liệu chậu rửa phù hợp. Hiện nay có rất nhiều chất liệu như inox, đá granite, đá tự nhiên, đá nhân tạo, sứ hay composite. Chậu rửa đặt bàn được làm bằng chất liệu inox hoặc bằng đồng được sử dụng phổ biến và có tuổi thọ cao.

chau-su-phong-tam-dep

Chọn màu sắc phù hợp

Phòng tắm mỗi gia đình có phong cách khác nhau và việc bạn cần làm là chọn những tông màu chậu đặt bàn Lavabo cho phù hợp. Màu sắc của bồn rửa được thiết kế với rất nhiều tông màu khác nhau như nâu, đen, xanh, trắng, đỏ, đá tự nhiên, hoa văn, vân đá,... Nếu bạn ưa thích phong cách cổ điển hãy lựa chọn những tông màu ấm áp, những sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng tự nhiên. Việc lựa chọn màu sắc sẽ phụ thuộc nhiều vào sở thích riêng của bạn và màu sắc của căn phòng sao cho thật hài hòa.

chau-su-nghe-thuat-mau-trang

Bạn cũng có thể lựa chọn những thiết kế chậu rửa mặt bàn đá liền tủ đa năng để kết hợp với chậu Lavabo để bàn. Nó sẽ giúp cho bạn có thêm không gian chứa đựng đồ đầy tiện nghi và thoải mái.

Với những cách lựa chọn sản phẩm Lavabo đặt bàn trên đây sẽ rất hữu ích cho bạn để có thể lựa chọn cho gia đình một chiếc chậu rửa đặt bàn hoàn hảo. Việc lựa chọn chậu Lavabo đặt bàn sao cho đẹp và phù hợp không gian phòng tắm còn phụ thuộc nhiều vào gu thẩm mỹ của mỗi người. Và điều quan trọng nhất vẫn là để cho những thiết bị vệ sinh, vật dụng trong phòng tắm luôn hài hòa và đồng nhất để tạo nên một không gian đẹp và tinh tế.

Xem thêm :

Tìm hiểu về các loại phụ kiện đẹp đi cùng chậu đá cuội tự nhiên

Những thiết kế Spa cao cấp phù hợp lắp chậu đá cuội tự nhiên



 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 6 bình luận và đánh giá)

mình mua gương bên shop rồi, sản phẩm rất đẹp. bạn tư vấn cho mình mua chậu sứ nào cho phù hợp nhé. số đt của mình: 036.***

Trả lời.

Đẹp quá shop ơi, đã mua gương và đèn sưởi bên shop, thấy rất yên tâm về chất lượng sp.

Trả lời.

Navado cung cấp gương cao cấp giờ lại có chậu đẹp nữa! Thật cảm ơn Navado mình đã mua và sẽ giới thiệu bạn bè dùng sản phẩm Navado

Trả lời.

Gương đã đẹp, giờ lại thêm chậu, đủ bộ cho phòng tắm rồi, cảm ơn shop đã mang đến những sản phẩm nghệ thuật trang trí cho tổ ấm của mình.

Trả lời.

Mình đã mua gương của bên bạn. Giờ có thêm cả chậu chắc mình phải qua xem rồi sắm tiếp thôi.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.06184 sec| 2030.469 kb