Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

3 lời khuyên khi lựa chọn phụ kiện phòng tắm bạn không thể bỏ lỡ

- Tin tức
sử dụng những phụ kiện phòng tắm không còn xa lạ với mỗi gia đình, bởi chúng đem tới sự tiện dụng, gọn gàng khi sử dụng. Vậy lựa chọn phụ kiện phòng tắm như thế nào chất lượng?
3 lời khuyên khi lựa chọn phụ kiện phòng tắm bạn không thể bỏ lỡ

3 lời khuyên khi lựa chọn phụ kiện phòng tắm bạn không thể bỏ lỡ

Không cần phải lựa chọn những thiết kế trang hoàng như phòng khách, không cần phải lưu tâm quá nhiều đến việc mở rộng diện tích như phòng ngủ, nhưng phòng tắm lại là nơi tạo điểm nhấn đặc biệt trong ngôi nhà của bạn. Và việc sử dụng những phụ kiện phòng tắm không còn xa lạ với mỗi gia đình, bởi chúng đem tới sự tiện dụng, gọn gàng khi sử dụng. Vậy lựa chọn phụ kiện phòng tắm như thế nào chất lượng?

phu-kien-phong-tam-inox-khong-khoan-tuong

Phụ kiện phòng tắm tiện ích không khoan tường

Xem luôn giá sản phẩm : Tại Đây

1-Tại sao nên lựa chọn và sử dụng các phụ kiện phòng tắm?

Hiện nay, có rất nhiều loại thiết bị phòng tắm với những chức năng khác nhau trên thị trường để đáp ứng được nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng. Tuy nhiên, ngoài các chức năng của mình, phụ kiện phòng tắm còn góp phần không nhỏ để tạo nên nét thẩm mỹ trong không gian nhà tắm gia đình bạn.

ke-inox-dan-tuong-sieu-ben

Kệ inox cao cấp dán tường siêu bền

Xem luôn giá sản phẩm : Tại Đây

Không chỉ đem tới những công năng sử dụng khác nhau, phụ kiện phòng tắm với mẫu mã đẹp, độc, lạ sẽ mang tới cho không gian nội thất phòng tắm nét riêng biệt. Hơn hết, những sản phẩm thông minh hay tự động hóa cũng giúp tạo nên dấu ấn của cuộc sống đương đại - tối giản nhưng cũng không hề kém phần sang trọng, tiện nghi.

ke-inox-nha-tam-ke-goc-dan-tuong

Phụ kiện phòng tắm kệ góc dán tường

Xem luôn giá sản phẩm : Tại Đây

Hiện nay, trên thị trường cung cấp rất nhiều các vật dụng, thiết bị phòng tắm,... nhưng việc lựa chọn về chất liệu, công năng và để phù hợp với không gian nhà tắm gia đình bạn lại không phải là điều đơn giản. Vậy, nên lựa chọn những phụ kiện nhà tắm như thế nào?

 

2-Nên lựa chọn phụ kiện nhà tắm như thế nào?

 

2.1. Lựa chọn phụ kiện nhà tắm chất lượng

Trong trường hợp không đáng có, bạn mua phải những sản phẩm bị làm giả, làm nhái, kém chất lượng thì việc sử dụng chúng trong môi trường ẩm như phòng tắm sẽ rất nhanh bị hỏng. Không những thế, chúng còn có thể gây ra những bệnh ngoài da nghiêm trọng cho người sử dụng. Nếu bạn chọn sản phẩm không đúng chuẩn thì hiện tượng hoen gỉ, oxy hóa cũng sẽ thường xuyên xảy ra, nó sẽ khiến cho không gian phòng tắm gia đình bạn bị mất thẩm mỹ, gây nên cảm giác khó chịu.

ke-vat-khan-vat-tam-kinh

Kệ vắt khăn vách tắm kính cao cấp

Xem luôn giá sản phẩm : Tại Đây

 Để tránh gặp phải những rủi ro trên, đồng thời có thể mua được những phụ kiện phòng tắm chất lượng phù hợp với nhu cầu của gia đình, giá thành hợp lý nhất bạn nên lựa chọn các cơ sở sản xuất có uy tín và thương hiệu rõ ràng. Ngoài ra, trước khi chọn mua bất kỳ sản phẩm nào, bạn nên tham khảo các thông tin, chức năng, giá thành để đảm bảo lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho gia đình.

 

2.2. Nên lựa chọn phụ kiện nhà tắm

  • Kệ vắt khăn giàn cao cấp dán tường: Đây là một trong những phụ kiện có ưu điểm là inox bóng không han rỉ, bóng, có thể lắp đặt được nhiều vị trí khác nhau, giá thành cũng rẻ hơn so với các loại phụ kiện phòng tắm được làm từ chất liệu khác. Ngoài ra, Kệ inox vắt khăn dán tường được phủ lớp men bóng sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh hơn bởi độ trơn mịn của sản phẩm.

  •  

ke-inox-vat-khan-cao-cap

kệ inox vắt khăn cao cấp cho phòng tắm luôn sạch

Xem luôn giá sản phẩm : Tại Đây

  • Phụ kiện inox dán kinh nhà bếp tiện ích: Sản phẩm điển hình có thể kể đến như kệ cài dao, móc tiện ích, kệ túi đựng rác , kệ để gia vị,... Việc sử dụng các phụ kiện bếp dán tường này  mang đến sự độc đáo, khác biệt với các chị em tự làm được chứ không hề cần đến thợ lắp đặt khoan tường. 

phu-kien-inox-khong-khoan-tuong

Kệ inox bếp cao cấp dán kính bếp tường tiện ích

Xem luôn giá sản phẩm : Tại Đây

 

3- Một số phụ kiện phòng tắm cần thiết cho mọi gia đình

 

  • Chậu rửa mặt: Chậu rửa mặt hay còn được gọi là bồn rửa mặt được xem là một trong những phụ kiện phòng tắm không thể thiếu. Không cần quá cầu kỳ hay chi ra một đống tiền để mua nó, bạn chỉ cần lựa chọn một chiếc chậu rửa mặt đơn giản, chất liệu được làm từ đá tự nhiên hay gốm sức đều được.

  • Vòi hoa sen: Phòng tắm đầy đủ tiện nghi hiện đại sẽ đi kèm với những phụ kiện hiện đại nhất, và một trong số đó không thể không kể đến vòi hoa sen. Bạn có thể lựa chọn vòi hoa sen inox, vừa bền, đẹp mà giá thành lại rất phải chăng.

  • Bồn cầu: Khi nhắc đến phụ kiện phòng tắm, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua bồn cầu bởi chúng thực sự rất cần thiết đối với bất cứ gia đình nào. Chỉ có điều là bồn cầu ngày nay thiết kế sang trọng và hiện đại hơn ngày xưa rất nhiều.

  • Gương phòng tắm: Cũng giống như bồn cầu, bồn rửa mặt, vòi hoa sen, gương phòng tắm cũng đóng vai trò quan trọng không kém trong việc trang trí và nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Tuy nhiên trong môi trường phòng tắm ẩm ướt, bạn nên lựa sản phẩm gương có chất lượng tốt để đảm bảo độ an toàn và tính thẩm mỹ.

  • Các loại giá đỡ, giá kẹp: Đây được xem là phụ kiện phòng tắm cần thiết để bạn có thể chứa đựng đồ như: khăn tắm, để đồ vệ sinh cá nhân như bàn chải, khăn mặt, khăn tắm… Nếu không có chúng, chắc hẳn bạn sẽ thấy thật khó chịu khi không gian phòng tắm bừa bộn, thiếu gọn gàng ngăn nắp, mất mỹ quan…

 

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Navado, các bạn đã biết cách lựa chọn phụ kiện phòng tắm một cách hợp lý và tiết kiệm nhất. Nếu bạn cần thêm bất cứ thông tin hỗ trợ nào về các sản phẩm phụ kiện phòng tắm, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh chóng và tận tình nhất.

Xem thêm :

4 loại phụ kiện inox phòng tắm giúp xóa tan rắc rối thường ngày

Phụ kiện phòng tắm không khoan tường bán chạy nhất năm 2020

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 10 bình luận và đánh giá)

kệ inox dán tường đẹp, tư vấn mình nhé ! 036.***

Trả lời.

Chất lượng hàng rất tốt, gđ mình rất thích. Sẽ tiếp tục mua hàng của Navado.

Trả lời.

Tôi đã mua sản phẩm phụ kiện nhà tắm tại Navado, với mẫu mã đa dạng, chân dán rất tiện lợi. Cảm ơn Navado!!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04017 sec| 2027.172 kb