Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

4 lý do thuyết phục khiến bạn lựa chọn Gương Phôi Bỉ

- Tin tức
Là một trong những dòng gương được ưa chuộng trên thị trường, gương phôi bỉ đem lại cho người sử dụng những cái nhìn chân thực nhất rõ nét nhất, đặc biệt không còn tình trạng gương sử dụng lâu ngày bị ố, mốc
4 lý do thuyết phục khiến bạn lựa chọn Gương Phôi Bỉ

 

.
Tại sao nên chọn gương phôi bỉ?
 

Luôn ý thức được mỗi dòng sản phẩm của Navado cung cấp tới khách hàng là những dòng sản phẩm cao cấp, chúng tôi cung cấp gương phôi bỉ với những thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Navado với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm gương chất lượng, bền bỉ theo thời gian.
 
1. Là dòng gương chống ố, chống mốc.

Được yêu thích bởi độ bền và chất lượng, gương phôi bỉ từ lâu đã được khách hàng đánh giá rất cao. Dòng gương phôi bỉ với khả năng chống ố, chống mốc với những mẫu mã được đem lại sự thẩm mỹ cho không gian phòng tắm. Bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu khi phải soi một chiếc gương có những vết ố mốc, thay vào đó gương phôi bỉ lúc nào cũng trơn láng đem lại cái nhìn đẹp hơn, thật hơn so với những chiếc gương thông thường không rõ nguồn gốc.
 
Là một trong những nhà cung cấp gương phôi bỉ cao cấp siêu bền, phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa của Việt Nam, với những môi trường như phòng tắm có độ ẩm cao, dòng gương phôi bỉ khẳng định với người tiêu dùng về khả năng chống ố, chống mốc.
Là dòng gương thế hệ mới, gương phôi bỉ hiện đang là một trong những dòng gương đứng đầu thế giới được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn trên toàn thế giới với rất nhiều ưu điểm vượt trội, ngoài khả năng chống ố, chống mốc, gương phôi bỉ cũng phản ánh hình ảnh rất trung thực, không méo mó và khả năng làm vệ sinh, lau chùi rất dễ dàng.
 
2. Gương phôi bỉ được tráng bạc và cho hình ảnh đẹp hơn


Dòng gương phôi bỉ tại Navado là dòng gương được tráng bạc (Ag) 100%, chính vì vậy hình ảnh đem lại sẽ đẹp hơn so với những dòng gương tráng nhôm (Al). Với những dòng gương thông thường được tráng nhôm hay đồng trong điều kiện môi trường nồm ẩm sẽ nhanh chóng bị mốc, ố do hơi nước bốc lên và ngưng tụ lại trong quá trình sinh hoạt. Đặc biệt vào mùa đông, khi nhu cầu sử dụng nước ấm, nóng tăng cao hơi nước sẽ nhiều hơn so với bình thường và dẫn đến nguy cơ khiến gương bị ố, mốc nhanh hơn, dòng gương thường chắc chắn sẽ không thể tránh khỏi điều này, tuy nhiên với gương phôi bỉ, hơi nước sẽ không bám lại trên bề mặt gương và tránh nguy cơ bị ố, mốc.
 
3. Được xử lý góc cạnh tinh tế
Với sản phẩm gương phôi bỉ tại Navado, viền gương của chúng tôi được xử lý tinh tế và khéo léo để mang lại thẩm mỹ cũng như giúp an toàn cho người sử dụng. Với các cạnh của gương, chúng tôi tiến hành mài vát cạnh, còn lại những góc nhọn của gương cũng sẽ được tiến hành bo góc lại, bạn có thể nhận thấy so với những tấm gương nguyên bản chưa được xử lý, độ thẩm mỹ và an toàn cũng không thể bằng.
4. Được nghiên cứu, thử nghiệm kỹ lưỡng

Chúng tôi, với đội ngũ giàu kinh nghiệm luôn nghiên cứu, thử nghiệm những sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như môi trường trước khi mang tới tận tay khách hàng. Việc sử dụng keo dán gương sẽ giúp cho dòng gương phôi bỉ không bị ăn mòn bởi những loại keo dán gương kém chất lượng, dẫn đến lớp men tráng gương bị ăn mòn do phản ứng với những thành phần hóa học khác. Ngoài ra, dòng gương phổi bỉ cũng đã được Glaverbel kiểm nghiệm trước 4 kẻ thù của gương là muối và độ ẩm Acetic acid, Amamonia.
 
Với những ưu điểm vượt trội so với loại gương thường không rõ nguồn gốc, gương phôi bỉ Navado cao cấp xứng đáng là sản phẩm được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn hàng đầu cho gia đình mình.
 
 
 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02315 sec| 1975.211 kb