Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

5 lý do nhiều người chọn đèn sưởi âm trần cho nhà tắm

- Tin tức
Khác với những chiếc đèn sưởi để bàn hay đèn sưởi treo tường khác, đèn sưởi âm trần là dòng sản phẩm thể hiện được sự tiện lợi, tính hiện đại, giá trị thẩm mỹ và dễ dàng sử dụng hơn rất nhiều
5 lý do nhiều người chọn đèn sưởi âm trần cho nhà tắm

5 lý do nhiều người chọn đèn sưởi âm trần cho nhà tắm

Trong thế giới đèn sưởi những năm gần đây, đèn sưởi âm trần là sản phẩm được ưa chuộng và thịnh hành nhất với công nghệ phát triển, mẫu mã đa dạng giúp người tiêu dùng ngày càng có thêm nhiều lựa chọn.

Khác với những chiếc đèn sưởi để bàn hay đèn sưởi treo tường khác, đèn sưởi âm trần là dòng sản phẩm thể hiện được sự tiện lợi, tính hiện đại, giá trị thẩm mỹ và dễ dàng sử dụng hơn rất nhiều. Dù chưa có nhiều thương hiệu sản xuất đèn sưởi âm trần nổi tiếng trên thế giới nhưng hầu hết mẫu mã sản phẩm này trên thị trường đều rất tốt và được người mua tín nhiệm cao. Sau đây là 5 lý do ngày càng có nhiều người tiêu dùng chọn sử dụng đèn sưởi âm trần cho nhà tắm và các không gian khác trong ngôi nhà. 

Đèn sưởi âm trần mẫu mã hiện đại

Khi mua đèn sưởi âm trần bất kỳ người tiêu dùng nào cũng sẽ thấy thích thú bởi một trong những yếu tố nổi bật đầu tiên của sản phẩm này là có mẫu mã rất hiện đại, kích thước nhỏ gọn. Những chiếc đèn sưởi âm trần có hơi hướng của sự cách tân và vẻ đẹp mang phong cách châu Âu vô cùng sang trọng, tạo cảm giác tinh tế cho ngôi nhà. Bởi vậy mà bên cạnh chức năng chính là sưởi ấm, đèn sưởi âm trần còn được nhiều người sử dụng như vật trang trí nội thất nổi bật. 

den-suoi-am-tran-ha-noi

Đèn sưởi âm trần mẫu mã hiện đại

Thay vì những bức tranh treo tường trừu tượng không phải ai cũng có thể hiểu ý nghĩa hay những chiếc đèn chùm mang phong cách tân cổ điển, việc lựa chọn đèn sưởi âm trần để trang trí không gian nội thất chính là một xu hướng hiện đại được nhiều gia chủ kịp thời nắm bắt hiện nay. 

Đèn sưởi âm trần tiện lợi sử dụng

Điểm tiếp theo tạo nên độ hot của những chiếc đèn sưởi âm trần chính là khả năng phục vụ nhu cầu của gia đình bằng các tính năng tích hợp công tắc, điều khiển từ xa cực kỳ tiện lợi trong quá trình sử dụng. Đây là một điểm hoàn toàn mới của đèn sưởi âm trần so với những chiếc đèn sưởi để bàn hoặc đèn sưởi treo tường thông thường khác. 

den-suoi-am-tran-cao-cap-mua-dong

Đèn sưởi âm trần tiện lợi sử dụng

Hơn nữa, đèn sưởi âm trần được lắp đặt âm vào trần nhà cũng giúp cho gia chủ tiết kiệm được diện tích không gian. Nhờ đó mà gia chủ có thể trang trí thêm một số vật dụng khác cho ngôi nhà để không gian thêm ấm cúng, tiện nghi mà không bị rối mắt hay rườm rà. Đây chính là yếu tố đặc biệt ở những chiếc đèn sưởi âm trần được nhiều người ưa thích. 

Đèn sưởi âm trần sưởi ấm cực tốt

Bên cạnh sự tiện lợi và mẫu mã hiện đại thì chức năng sưởi ấm cực tốt của những chiếc đèn sưởi âm trần chính là lý do quan trọng nhất khiến chúng chinh phục hoàn toàn người tiêu dùng.  

den-suoi-phong-tam-am-tran-mua-dong

Đèn sưởi âm trần sưởi ấm cực tốt

Do được lắp đặt trên trần nhà nên đèn sưởi âm trần sẽ tỏa nhiệt sưởi ấm theo cơ chế lan tỏa từ trên xuống dưới, giúp không khí trong gia đình bạn được làm ấm đều và nhanh hơn. Với khả năng sưởi ấm đặc biệt cực nhanh này, đèn sưởi âm trần xứng đáng là sự lựa chọn ưu tiên số một cho tất cả khách hàng, không để xảy ra tình trạng hơi ấm không đều, chỗ này ấm chỗ kia lạnh gây khó chịu cho người sử dụng.

Đèn sưởi âm trần an toàn tuyệt đối

Sản phẩm được tráng lớp kim cương mỏng quanh bóng đèn, có khả năng làm giảm cháy nổ khi liên tục tỏa nhiệt cao trong nhiều giờ liền. Thiết kế này còn giúp làm giảm độ chói của ánh sáng đèn gây nhức mỏi đến mắt người dùng, nhất là người già và trẻ nhỏ. Trong trường hợp bạn quên tắt thiết bị đèn sưởi âm trần khi ra khỏi nhà, hệ thống đèn sưởi sẽ có rơ le nhiệt tự động ngắt nếu mức nhiệt quá cao.

den-suoi-mua-dong-am-tran-chau-au

Đèn sưởi âm trần an toàn tuyệt đối

Đèn sưởi âm trần có tính ứng dụng cao

Và cuối cùng, điểm nổi bật khiến đèn sưởi âm trần được người tiêu dùng ngày càng yêu thích đó là tính ứng dụng cao. Không chỉ lắp đặt tại các công trình nhà ở bình thường, đèn sưởi âm trần còn được lựa chọn lắp đặt ở những nơi đông người như các khách sạn, nhà hàng, phòng tập gym & yoga, các trung tâm hội nghị… khiến trần nhà những nơi này thêm ấm cúng và sang trọng, lịch sự và gần gũi. Ngoài ra, không chỉ sử dụng ở phòng tắm, đèn sưởi âm trần còn được sử dụng trang trí và sưởi ấm cho các khu vực khác trong nhà như phòng khách, phòng ngủ hay hành lang v.v... Đây có thể được xem là một bí quyết kinh doanh khiến các công trình này chiếm ưu thế trong mắt khách hàng hơn hẳn các đối thủ cạnh tranh khác hiện nay.

den-suoi-am-tran-viet-nam

Đèn sưởi âm trần tính ứng dụng cao

Với những chia sẻ trên đây, bạn đọc sẽ hiểu hơn về 5 lý do nhiều người chọn đèn sưởi âm trần cho nhà tắm. Hãy đến ngay cơ sở phân phối sản phẩm đèn sưởi âm trần uy tín nhất để mang về những chiếc đèn sưởi cao cấp và đảm bảo chất lượng cho gia đình mình!

Ưu điểm khi mua đèn sưởi âm trần Navado

  • Công ty TNHH Navado Việt Nam là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm gương Bỉ, chậu đá cuội, chậu sứ nghệ thuật, phụ kiện phòng tắm và đèn sưởi âm trần nhà tắm tiện ích cao cấp.
  • Đèn sưởi âm trần là sản phẩm độc quyền do công ty TNHH Navado Việt Nam nghiên cứu và sản xuất. Với hệ thống đại lý trên khắp cả nước, đảm bảo bạn có thể mua đèn sưởi âm trần Navado chính hãng một cách thuận tiện nhất với hình thức thanh toán nhanh gọn và dịch vụ bảo hành 5 năm cho bóng đèn sưởi âm trần Navado.
  • Hỗ trợ giao hàng, lắp đặt miễn phí tại nhà; hỗ trợ về bảo hành, tư vấn sử dụng và các mặt kỹ thuật khác liên quan đến sản phẩm.
  • Hệ thống quản lý hiện đại, toàn bộ dữ liệu khách hàng được lưu lại trên phần mềm bán hàng, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chính sách hậu đãi.
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lắp đèn nhiệt tình, tư vấn giúp khách hàng có thể lắp được đèn sưởi nhà tắm mang lại tính năng sử dụng tốt nhất.
  • Công ty TNHH Navado đưa ra các chương trình khuyến mại, voucher giảm giá mang lại những giá trị đích thực cho người dùng, để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin mời truy cập website https://navado.com.vn/.

 

Xem thêm : Cách lắp đặt đèn sưởi âm trần an toàn 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02656 sec| 2006.086 kb