Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Cách lắp đặt đèn sưởi âm trần an toàn cho hàng thật

- Tin tức
Đèn sưởi âm trần hiện nay đã trở thành loại sản phẩm phổ biến trên toàn thế giới. Có rất nhiều nước sở hữu công nghệ đèn sưởi phát triển như Bỉ, Đức, Nhật Bản, Trung Quốc... và mới đây nhiều người nhắc đến cả Việt Nam vào danh sách các nước có ngành sản xuất đèn sưởi đang ngày càng khởi sắc. Trên thực tế, thị trường càng đa dạng thì việc mua được sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý càng không dễ dàng.
Cách lắp đặt đèn sưởi âm trần an toàn cho hàng thật

Cách lắp đặt đèn sưởi âm trần an toàn cho hàng thật

 Những điều cần lưu ý để lắp đặt đèn sưởi âm trần chất lượng cho nhà tắm thế nào được rất nhiều người quan tâm. Sau đây là các bước lắp đặt đèn sưởi âm trần nhanh chóng, tiện lợi, đơn giản.

 Điểm qua giá cả và chất lượng các loại đèn sưởi âm trần

Đèn sưởi âm trần hiện nay đã trở thành loại sản phẩm phổ biến trên toàn thế giới. Có rất nhiều nước sở hữu công nghệ đèn sưởi phát triển như Bỉ, Đức, Nhật Bản, Trung Quốc... và mới đây nhiều người nhắc đến cả Việt Nam vào danh sách các nước có ngành sản xuất đèn sưởi đang ngày càng khởi sắc. Trên thực tế, thị trường càng đa dạng thì việc mua được sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý càng không dễ dàng.

Hiện nay, có không ít sản phẩm đèn sưởi âm trần sản xuất nội địa hoặc nhập khẩu kém chất lượng trà trộn được rao bán trên thị trường với mức giá siêu rẻ, khiến người dùng Việt Nam có cái nhìn e ngại, nghi ngờ khi chọn mua sản phẩm đèn sưởi âm trần. Giá rẻ quá rồi chiết khấu khuyến mại 40, 50, thậm chí 60% thì chỉ có thể là hàng chất lượng thấp, tăng giá rồi lại giảm đi để câu dẫn khách hàng. Hơn nữa, một nghịch lý khi mua hàng đó là, không chỉ có giá thành rẻ quá mà cả mức giá đắt quá như vậy cũng là vấn đề cần suy xét. Không ít nơi đưa ra mức giá siêu đắt, tăng giá lên gấp nhiều lần một sản phẩm để bán cho người tiêu dùng chỉ bằng cái mác nhập khẩu không thực. 

                                   den-suoi-am-tran-4-bong-am-tran

Mua đèn sưởi âm trần giá rẻ ở đâu tốt nhất?

Do vậy, người tiêu dùng cần biết cách chọn lựa và phân biệt sản phẩm đèn sưởi âm trần chính hãng chất lượng đảm bảo để mua cho mình với giá cả phải chăng nhất:

  • Đèn sưởi âm trần chính hãng chứa xốp trong hộp sản phẩm, trong khi đó hộp đèn sưởi trôi nổi sẽ không có xốp.
  • Đèn sưởi âm trần chính hãng sử dụng dây điện dẫn nguồn màu đen, trong khi đó đèn sưởi hàng nhái sử dụng dây điện dẫn nguồn màu trắng.
  • Đèn sưởi âm trần chính hãng luôn có tem và phiếu bảo hành, trong khi đó đèn sưởi hàng nhái phiếu bảo hành được in với màu mờ nhạt hoặc thậm chí không có phiếu bảo hành.
  • Bóng đèn sưởi âm trần chính hãng được in logo sắc nét, ngược lại hàng trôi nổi thì bóng đèn in logo nhợt nhạt, nhanh bong tróc hoặc in một số ký hiệu Trung Quốc.
  • Giá đèn sưởi âm trần chính hãng dao động từ 395.000 – 1.550.000 đồng cho các loại đèn sưởi âm trần 1 bóng, 2 bóng, 3 bóng đến 4 bóng; trong đó hàng trôi nổi chỉ có mức giá từ 200.000 đồng – 800.000 đồng.

 Vậy lắp đặt đèn sưởi âm trần như thế nào?

Đèn sưởi âm trần là một trong những sản phẩm đèn sưởi nhà tắm được nhiều người lựa chọn, tìm mua và hoàn toàn hài lòng khi sử dụng hiện nay. So với các loại đèn sưởi nhà tắm khác thường được lắp đặt theo cách treo lên tường thì thiết kế đèn sưởi âm trần sẽ gắn chặt lên trần nhà. Vì phần lớn đèn sưởi âm trần được lắp chìm trên tường, bạn sẽ không phải lo về trường hợp tốn diện tích nhà tắm.

Bước 1: Khoét lỗ trên trần thạch cao theo kích thước đúng bằng kích thước ghi trên phiếu bảo hành để trong thùng đèn.

Bước 2: Tháo bóng sưởi ra để tránh bị vỡ trong quá trình thi công. Sau khi tháo bóng, tháo luôn mặt đèn sưởi bằng cách cởi lò xo ở 4 góc của đèn.

                        den-suoi-am-tran-1-bong

Đèn sưởi âm trần tiện ích cao cấp - Hướng dẫn sử dụng, bảo quản

Bước 3: Nối dây diện nguồn vào dây nguồn của đèn sưởi.

Bước 4: Nối dây cáp tín hiệu điều khiển vào hộp điều khiển. 

Bước 5: Lắp ống thông gió vào đèn sưởi, nối ống thông gió vào hộp kỹ thuật của nhà tắm hoặc cho ra thẳng ngoài với nắp thông gió đi kèm trong hộp đèn.

Bước 6: Sau khi nối xong dây điện và ống thông gió, ấn đèn lên trần thạch cao bằng cách tì vào 4 khấc ở 4 bên thân đèn. 

Bước 7: Dùng lò xo lắp lại mặt đèn và xoáy lại bóng đèn vào.

Bước 8: Bật thử điện kiểm tra.

                                den-suoi-am-tran-3-bong-mua-dong

                             Cách chọn đèn sưởi âm trần 2 bóng phù hợp với diện tích phòng

Chú ý phương thức bảo hành hậu mãi cho đèn sưởi âm trần

Bước lắp đặt chưa phải cuối cùng, sản phẩm đèn sưởi âm trần tốt và chất lượng của một đơn vị cung cấp chuyên nghiệp phải luôn đi kèm chế độ hậu mãi uy tín. Bạn có thể để ý chất lượng hậu mãi của sản phẩm rất đơn giản thông qua phản hồi của khách hàng trên các kênh bán hàng trên thị trường và các dự án đã hoàn thành của đơn vị đó.

Mặt khác, không có lý do gì đơn vị bán hàng không sẵn sàng bảo hành cho bạn lâu dài nếu sản phẩm tốt, trừ khi là sản phẩm chất lượng kém thì họ mới e ngại khách hàng chỉ sử dụng 1, 2 năm đã hỏng.

                                                                        den-suoi-am-tran-mua-dong-cao-cap

Cách lắp đặt đèn sưởi âm trần chuẩn nhất cho mùa đông

Ở các đơn vị cung cấp đèn sưởi âm trần uy tín, họ sẵn sàng cam kết và khẳng định sản phẩm của mình trong thời gian bảo hành từ 3-5 năm, sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm gặp lỗi kỹ thuật. Điều này thể hiện sự tự tin tuyệt đối của một doanh nghiệp chỉ sản xuất và bán những sản phẩm đèn sưởi âm trần có chất lượng tốt nhất.

                                                                     den-suoi-am-tran-cao-cap-2-bong-mua-dong

Đèn sưởi âm trần 4 bóng "xịn xò" cho nhà có trẻ nhỏ giảm giá mạnh

Hãy chọn cho mình sản phẩm đèn sưởi âm trần chất lượng và phù hợp nhất, cũng như lựa chọn thật kỹ để mua sản phẩm tại đơn vị cung cấp uy tín!

Ưu điểm khi mua đèn sưởi âm trần Navado

  • Công ty TNHH Navado Việt Nam là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm gương Bỉ, chậu đá cuội, chậu sứ nghệ thuật, phụ kiện phòng tắm và đèn sưởi âm trần nhà tắm tiện ích cao cấp.
  • Với hệ thống đại lý trên khắp cả nước, đảm bảo bạn có thể mua đèn sưởi âm trần Navado chính hãng một cách thuận tiện nhất với hình thức thanh toán nhanh gọn và dịch vụ bảo hành 5 năm cho bóng đèn sưởi âm trần Navado.
  • Hỗ trợ giao hàng, lắp đặt miễn phí tại nhà; hỗ trợ về bảo hành, tư vấn sử dụng và các mặt kỹ thuật khác liên quan đến sản phẩm.
  • Hệ thống quản lý hiện đại, toàn bộ dữ liệu khách hàng được lưu lại trên phần mềm bán hàng, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chính sách hậu đãi.
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lắp đèn nhiệt tình, tư vấn giúp khách hàng có thể lắp được đèn sưởi nhà tắm mang lại tính năng sử dụng tốt nhất.
  • Công ty TNHH Navado đưa ra các chương trình khuyến mại, voucher giảm giá mang lại những giá trị đích thực cho người dùng, để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin mời truy cập website https://navado.com.vn/.

Xem thêm  đèn sưởi âm trần, đèn sưởi âm trần nhà tắm, lắp đặt đèn sưởi âm trần tại đây 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02308 sec| 2030.984 kb