Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Cách thiết kế nội thất đẹp cho spa khách hàng không nên bỏ qua

- Tin tức
Thiết kế nội thất spa bạn cần chú trọng đến nơi tiếp khách, đại sảnh. Đây là nơi khách hàng bước vào đầu tiên, không gian đẹp sẽ tạo ấn tượng tốt đến khách hàng.
Cách thiết kế nội thất đẹp cho spa khách hàng không nên bỏ qua

I. Thiết kế nội thất phòng khách cho spa đẹp thu hút khách hàng

     Không chỉ có nội thất phòng khách của quán spa, bất kì phong khách nào cũng được nhiều người chú trọng. Không gian này thường được thiết kế rộng rãi, thoải mái hơn so với các phòng spa. Khách hàng chờ đợi ở đây có thể nghỉ ngơi, thư giãn bằng cách đọc sách báo…

     Thiết kế nội thất spa bạn cần chú trọng đến nơi tiếp khách, đại sảnh. Đây là nơi khách hàng bước vào đầu tiên, không gian đẹp sẽ tạo ấn tượng tốt đến khách hàng. Cách bố trí các đồ nội thất phù hợp với phong thủy cũng rất quan trọng giúp mang đến may mắn tài lộc đến cho gia chủ.

Cách thiết kế nội thất đẹp cho Spa

     Cửa phòng khách có kích thước phù hợp với không gian, vật liệu làm cửa phù hợp, dễ nhìn, tạo cảm giác thân thiện, thu hút được nhiều khách hàng quan tâm. Cách bố trí hợp với phong thủy được nhiều người chú trọng.

     Tùy vào vị trí quán spa bạn thiết kế phòng khách có kích thước phù hợp với tổng thể không gian. Khách hàng có thể cảm nhận và đánh giá được tổng thể của quán spa khi bước chân vào đây.

     Không gian nội thất sang trọng với sự kết hợp hài hòa giúp cho tổng thể quán spa trở nên đẹp hơn, thu hút được nhiều khách hàng quan tâm.

     Cầu thang cho spa chiếm một vị trí quan trọng, cũng góp phần không hề nhỏ để tôn vinh giá trị của phòng khách. Cầu thang được thiết kế theo phong cách hiện đại vuông, lan can kính hoặc gỗ. Tùy vào nhu cầu sở thích, phong cách, không gian chủ đầu tư có thể chọn mẫu thiết kế nội thất spa theo phong cách cổ điển hoặc hiện đại. Mỗi chi tiết nhỏ góp phần cho không gian trở nên hoàn mỹ hơn.

II. Lựa chọn vật dụng trang trí phù hợp cho Spa

1. Bộ bàn ghế mang phong cách đơn giản

Cách thiết kế nội thất đẹp cho spa

     Khi bước chân vào Spa theo phép lịch sự bạn hãy mời khách ngồi, vì vậy một bộ bàn ghế là điều không thể thiếu trong phòng khách. Bộ bàn ghế tiếp khách không cần quá cầu kì, với thiết kế đơn giản nhưng đẹp, bắt mắt. Hiện nay có nhiều mẫu bàn ghế có kiểu dáng mẫu mã, màu sắc, kích thước khác nhau để khách hàng lựa chọn. Bạn đừng quên trang trí cho không gian này một bình hoặc chậu hoa tươi để tăng thêm vẻ đẹp cho không gian.

2. Thiết kế đèn, tranh trang trí

Cách thiết kế nội thất đẹp cho Spa

     Đèn không chỉ đảm bảo ánh sáng cho toàn bộ không gian mà đèn còn được sử dụng để trang trí giúp không gian không bị trống trải, với sự kết hợp nhiều màu sắc khác nhau giúp cho không gian phòng khách lung linh rực rỡ.

     Những bức tranh liên quan đến thẩm mỹ, spa là điều không thể thiếu, bức tranh tạo điểm nhấn cho không gian căn phòng , tạo cảm giác thư giãn thoải mái cho mọi người.

3. Sử dụng gương nghệ thuật cho Spa

Cách thiết kế nội thất đẹp cho spa

     Gương nghệ thuật là vật dụng không thể thiếu trong nội thất quán spa, gương được sử dụng để soi, làm đẹp, trang trí cho căn phòng trở nên hoàn hảo hơn. Không chỉ có phòng khách, gương trang trí còn được đặt ở các phòng làm đẹp, ở nhiều không gian.

4. Kết hợp cùng rèm cửa

Cách thiết kế nội thất đẹp cho Spa

     Lựa chọn rèm trang trí phù hợp với không gian nội thất cũng như gu thẩm mỹ. Màu cửa tấm rèm kết hợp với tông màu tường giúp cho không gian đẹp đến từng chi tiết. Ngoài ra còn có rất nhiều vật dụng trang trí khác để khách hàng lựa chọn. Tuy những vật dụng tưởng chừng như nhỏ nhưng nó lại góp phần vô cùng quan trọng cho không gian nội thất spa của bạn.

     Để giúp không gian được thông thoáng, khi thiết kế nội thất spa bạn hãy sử dụng những tấm rèm mỏng cho phòng làm đẹp, khoảng cách mỗi giường cách nhau không xa và được che chắn bởi tấm rèm mỏng không chỉ mang lại vẻ đẹp, sự thông thoáng mà còn tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

     Bất cứ phòng làm đẹp nào cũng được chú trọng, tuy nhiên phòng khách thể hiện bộ mặt, là nơi có nhiều người qua lại vì vậy được chăm chút nhiều hơn. Những vậy dụng trang trí nội thất cần phải đảm bảo, cách bố trí phù hợp bắt mắt tạo ấn tượng tốt thu hút được sự chú ý của khách hàng.

     Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ trong bài viết này giúp ích cho quý khách trong việc thiết kế, trang trí nội thất quán spa phù hợp tạo ấn tượng tốt, thu hút được nhiều khách hàng, có được doanh thu trong kinh doanh.


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05608 sec| 1982.594 kb