Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Chọn đèn sưởi âm trần 1 bóng cho mẹ và bé đông này

- Tin tức
Đèn sưởi âm trần 1 bóng là sản phẩm được người tiêu dùng tìm kiếm cho gia đình mình, nhất là những nhà có mẹ bầu và trẻ nhỏ để đảm bảo sức khỏe trong mùa đông khắc nghiệt. Mùa đông lạnh kéo dài gây không ít bất tiện cho mọi người trong sinh hoạt hàng ngày, nhất là lúc tắm rửa.
Chọn đèn sưởi âm trần 1 bóng cho mẹ và bé đông này

I. Chọn đèn sưởi âm trần 1 bóng cho mẹ và bé đông này

     Sự chênh lệch nhiệt độ giữa cơ thể với môi trường bên ngoài khiến cơ thể không kịp thích ứng, gây ra một số những phản ứng không mong muốn và dễ dẫn đến đột quỵ. Đây chính là lúc bạn đi tìm cho gia đình mình một thiết bị sưởi ấm chất lượng, an toàn để đảm bảo sức khỏe cả nhà trong suốt mùa đông dài. Nhưng lại thêm một vấn đề đặt ra, đâu mới là sản phẩm tốt khi mà có quá nhiều chủng loại đa dạng như hiện nay. Hãy tham khảo thêm những thông tin dưới đây để có những sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé!
 

1. Chọn đèn sưởi âm trần 1 bóng cho mẹ và bé đông này phù hợp và đảm bảo an toàn

     Khi đi tìm mua một thiết bị sưởi ấm, bạn sẽ được người bán mời chào đủ loại sưởi từ bình dân cho đến cao cấp và thường sẽ được khuyên chọn những đèn cao cấp, đắt tiền để đảm bảo an toàn. Nhưng sự thật có như những gì bạn được nghe? Trẻ nhỏ và mẹ bầu thực sự là những đối tượng nhạy cảm nên rất cần thiết để bạn lựa chọn sản phẩm thực sự chất lượng, nếu không hậu quả gây ra là rất nghiêm trọng. Sử dụng điều hòa hai chiều là điều không thể đối với không gian phòng tắm vì diện tích khá nhỏ hẹp. Nhiều người dùng quạt sưởi nhưng cũng vì thế mà gây ra khá nhiều vụ cháy nổ bởi bị nước bắn vào. Bởi vậy các nhà sản xuất đã phải nghiên cứu rất kĩ đặc điểm môi trường để cho ra đời Chọn đèn sưởi âm trần 1 bóng cho mẹ và bé đông này  thích hợp cho không gian này. Với những tính năng ưu việt , kiểu dáng nhỏ gọn, đèn là sự lựa chọn hoàn hảo các gia đình không nên bỏ qua. Hiện nay tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm được nhiều người tiêu dùng bình chọn trong top những sản phẩm an toàn, chất lượng đến từ 2 thương hiệu là Navado và Milor. Đây đều là những thương hiệu Việt nhưng chất lượng có thể nói sánh ngang tầm quốc tế.

đèn sưởi âm trần 1 bóng cho mẹ và bé

Chọn đèn sưởi âm trần 1 bóng cho mẹ và bé

 

2. Chọn đèn sưởi âm trần 1 bóng cho mẹ và bé đông này công dụng với sức khỏe người dùng

     Đây là điểm mà khiến người tiêu dùng khá quan tâm, bởi mùa đông lạnh thì khá dài, trong khi lại không thể không tắm rửa. Bởi vậy Chọn đèn sưởi âm trần 1 bóng cho mẹ và bé đông này an toàn giúp mọi chuyện trở nên dễ dàng, vừa có thể thoải mái tắm rửa mà không lo thời tiết lạnh ảnh hưởng đến sức khỏe.

     Đèn sưởi sưởi ấm nhờ tia hồng ngoại nên không gây khô không khí, người dùng sẽ không có cảm giác bí bách khó chịu, hơi ấm sẽ lan tỏa một cách tự nhiên, bạn sẽ cảm thấy được thư giãn, nghỉ ngơi khi sử dụng sản phẩm. Khá nhiều người tiêu dùng thắc mắc liệu tia hồng ngoại có ảnh hưởng gì đến sức khỏe bé yêu của bạn hay không. Câu trả lời hoàn toàn là không, tia sáng hồng ngoại giúp tăng cường tuần hoàn máu, kích thích sinh trưởng tế bào và nâng khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng giúp các bé khỏe mạnh và phát triển tốt hơn. Chọn đèn sưởi âm trần 1 bóng cho mẹ và bé đông này sử dụng tia hồng ngoại giúp làm giảm các vết bầm tím, hỗ trợ phục hồi chức năng cơ xương khớp, không những vậy, tia hồng ngoại còn có tác dụng giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi. Có thể thấy, đèn không chỉ bảo vệ sức khỏe trẻ nhỏ và mẹ bầu mà bất cứ thành viên nào trong gia đình cũng có thể sử dụng để mang lại một sức khỏe tốt và một tinh thần sảng khoái.

đèn sưởi âm trần 1 bóng cho mẹ và bé

Chọn đèn sưởi âm trần 1 bóng cho mẹ và bé

 

II. Chọn đèn sưởi âm trần 1 bóng cho mẹ và bé đông này an toàn khi sử dụng


     Chọn đèn sưởi âm trần 1 bóng cho mẹ và bé đông này đến từ những thương hiệu như Navado, Milor khiến bạn hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng. Thiết kế bóng được tráng lớp kim cương mỏng làm giảm khả năng cháy nổ khi liên tục tỏa ra nhiệt độ cao trong nhiều giờ liền, làm giảm độ chói của ánh sáng đèn đến mắt người dùng, nhất là trẻ nhỏ hay hiếu kì, đảm bảo không gây chói, nhức mỏi hay làm hại mắt trẻ. Trường hợp bạn quên tắt thiết bị khi ra khỏi nhà thì sẽ có hệ thống rơ le nhiệt tự động ngắt nếu mức nhiệt quá cao. Tuy nhiên bạn chỉ thực sự cảm nhận được trải nghiệm cảm giác an toàn khi sử dụng đèn sưởi có nguồn gốc chính hãng từ những thương hiệu lớn. Đèn sưởi âm trần cho một ánh sáng dịu nhẹ, tạo cảm giác thư giãn, nghỉ ngơi, cho người sử dụng giả tỏa được căng thẳng, mệt mỏi của cuộc sống. Chọn đèn sưởi âm trần 1 bóng cho mẹ và bé đông này  lắp đặt gọn gàng nên không sợ trong quá trình sử dụng vô tình chạm vào gây bỏng rát, hay không lo bị nước bắn vào gây cháy nổ.

đen-suoi-hong-ngoai-cho-em-be 
Đèn sưởi âm trần 1 bóng phòng tắm tiện ích Navado - Milor, những thương hiệu khôn thể bỏ qua.

     Dạo quanh một vòng thị trường đèn sưởi có thể thấy được sự nhộn nhịp, tấp nập kẻ mua người bán ở đây, nhưng cũng vì thế người mua lại càng phải cảnh giác tránh bị kẻ gian lợi dụng bán cho những sản phẩm hàng nhái kém chất lượng. Như đã đề cập ở trên, Navado và Milor là những hãng bạn nên lựa chọn cho gia đình mình bởi khi mua sản phẩm ở đây, bạn sẽ được đảm bảo an toàn với  những chứng nhận về tiêu chuẩn chất lượng. Khi mua đèn sưởi âm trần 1 bóng an toàn bạn sẽ được các nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo để phù hợp với không gian nhà bạn. Tất cả những thông tin về công suất, nguồn gốc xuất xứ, thành phần vật liệu, bảo hành… sẽ được in công khai trên vỏ hộp. Chọn một sản phẩm chất lượng là bạn đang đem đến sự an toàn, yên tâm cho gia đình nhỏ của mình, vì thế mà hãy cân nhắc kĩ bạn nhé!


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05008 sec| 1998.586 kb