Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Đèn sưởi 1 bóng âm trần an toàn

- Tin tức
Đèn sưởi 1 bóng âm trần an toàn mùa đông bảo vệ sức khỏe nhà bạn
Đèn sưởi 1 bóng âm trần an toàn

I. Đèn sưởi 1 bóng âm trần an toàn

     Đèn sưởi 1 bóng âm trần an toàn là sản phẩm sưởi mới ra đời thời gian gần đây nhưng nhận được khá nhiều sự quan tâm và phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng bởi sự tiện ích và những công dụng mà nó mang lại. Bởi an toàn là yếu tố được người tiêu dùng đặt lên hàng đầu. Chắc hẳn mỗi dịp đông đến bạn lại đọc được không ít tin tức liên quan đến các vụ cháy nổ do sử dụng thiết bị sưởi ấm dẫn đến tâm lý e ngại, lo sợ của người tiêu dùng.

den-suoi-am-tran-1-bong-an-toan

     Thế nhưng nếu không sử dụng một thiết bị suởi ấm nào đó thì sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng, nhất là với người lớn tuổi, phụ nữ có thai và trẻ nhỏ khi phải tắm rửa trong thời tiết giá lạnh. Vậy đèn âm trần vừa đề cập ở trên có tốt không, liệu ảnh hưởng gì đến sức khỏe người dùng và có an toàn không là điều mà còn khiến nhiều người thắc mắc. Những chia sẻ dưới đây sẽ phần nào giúp bạn tháo gỡ những thắc mắc này và giúp bạn đưa ra được những lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.

den-suoi-am-tran-1-bong-an-toan
 

1. Tiêu chuẩn nào cho một chiếc đèn sưởi 1 bóng âm trần an toàn.


     Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn sưởi phòng tắm với đủ loại kiểu dáng, công dụng, giá cả phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng hiện nay. Liệu rằng có bao nhiêu trong số đó là những sản phẩm thực sự chất lượng. Vậy trước khi có bất kỳ quyết định mua nào, bạn cần dựa trên những tiêu chí sau để đánh giá một sản phẩm đèn  sưởi 1 bóng âm trần an toàn:

  • Công suất sử dụng: đây là yếu tố cần thiết để biết được liệu với một mức công suất như vậy thì độ nóng tỏa ra đã thực sự phù hợp hay chưa, có quá tiêu tốn điện năng hay không.
  • Nguồn gốc xuất xứ: yếu tố khá quan trọng trong việc đánh giá một sản phẩm chất lượng. Nếu là hàng nhạp khẩu thì phải có tên đơn vị Việt Nam đứng ra chịu trách nhiệm nhập khẩu.
  • Thông số kỹ thuật: tiêu chuẩn để bạn đánh giá một sản phẩm, bạn xem xem những thông số đấy có được in rõ ràng hay không, và những thông số đấy có phù hợp cho một thiết bị sưởi không.
  • Các chính sách, thông tin từ nhà cung cấp như chế độ bảo hành, giấy chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng, chế độ phục vụ sau bán…

den-suoi-am-tran-3-bong

 

2. Tác động của đèn sưởi 1 bóng âm trần an toàn đến sức khỏe người dùng.


     Vào mùa đông, thời tiết lạnh kèm theo những đợt gió mùa gây ảnh hưởng đến sinh hoạt các thành viên trong gia đình, nhất là ở những tỉnh vùng núi phía Bắc, lạnh giá kéo dài khiến những căn bệnh mùa này ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe như viêm phối, viêm phế quản, cảm lạnh… Những sinh hoạt thường ngày như tắm rửa, gội đầu cũng có thể khiến nhiều người bị đột quỵ, nhất là người già, phụ nữ có thai và trẻ nhỏ- những đối tượng phải đặc biệt chú ý về sức khỏe.

     Đối với người lớn tuổi, tắm rửa khiến nhiệt độ cơ thể xuống thấp lại còn phải chịu đựng nhiệt độ thấp ngoài môi trường sẽ làm tăng huyết áp, đau nhức xương khớp, tai biến mạch máu não và thậm chí có thể dẫn đến tử vong. Những bà mẹ bầu không cẩn thận có thể nguy hiểm đến tính mạng của cả mẹ và con. Trẻ nhỏ sức đề kháng kém dễ bị cảm lạnh chạy sâu vào phổi dẫn đến sốt cao, khó điều trị.

     Do đó, gợi ý dành cho gia đình bạn là chiếc đèn sưởi 1 bóng âm trần an toàn Công dụng với người cao tuổi Đèn sưởi 1 bóng âm trần an toàn hoạt động chính nhờ phát ra các tia hồng ngoại có tác dụng sưởi ấm, giúp làm giảm căng thẳng, mệt mỏi, tăng cường sự lưu thông máu, làm giảm các triệu chứng đau, bầm tím, mất ngủ, hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp. Với khả năng làm ấm nhanh, chỉ sau 3 giây hoạt động, thiết bị này giúp cân bằng nhiệt độ với nhiệt độ môi trường ngoài, hạn chế tối đa tình trạng sốc nhiệt. Sản phẩm không đốt oxi nên sưởi ấm nhưng làm làm bí không khí, mang lại sự thư giãn, nghỉ ngơi, một sức khỏe tốt cho những người lớn tuổi trong suốt mùa đông dài.

II. Lợi ích Đèn sưởi 1 bóng âm trần an toàn với trẻ nhỏ

  • Đèn sưởi phòng tắm sử dụng tia hồng ngoại để sưởi ấm, đây là loại tia thường được dùng trong spa hoặc y tế giúp tăng cường trao đổi chất, kích thích tuần hoàn máu, sản sinh các tế bào có lợi, thúc đẩy hấp thu canxi và dưỡng chất cho bé phát triển toàn diện. Ánh sáng đèn dịu nhẹ, an toàn cho mắt trẻ
  • Thiết kế lắp âm trần nen không sợ trẻ nghịch ngợm chạm vào hay nước bắn vào gây cháy nổ.

     Những chia sẻ trên đây giúp bạn phần nào có cái nhìn tổng quan nhất về công dụng của sản phẩm cũng như biết được làm sao để lựa chọn được đèn sưởi 1 bóng âm trần an toàn. Hy vọng bạn đã có được cho mình những lựa chọn riêng, hãy cân nhắc kỹ càng để có một mùa đông ấm áp và an toàn bên những người thân yêu nhé!


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02470 sec| 1985.836 kb