Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Đèn sưởi hồng ngoại cho phòng khách, phòng ngủ

- Tin tức
Trong mùa đông lạnh giá này, đèn sưởi hồng ngoại là công cụ rất hữu ích để giữ ấm cũng như để trang trí trong phòng. Đèn sưởi phòng khách, đèn sưởi phòng ngủ, đèn sưởi phòng ăn,… Bạn có thể lắp đặt đèn sưởi ở khắp các phòng trong ngôi nhà.
Đèn sưởi hồng ngoại cho phòng khách, phòng ngủ

Đèn sưởi hồng ngoại cho phòng khách, phòng ngủ

 


  Ngày nay, khi cuộc sống được cải thiện, nhu cầu của con người tăng lên, kèm theo đó những sản phẩm nội thất – gia dụng cũng được sử dụng nhiều hơn. Được ưa chuộng nhất là những sản phẩm vừa tiện vừa đẹp, phục vụ được nhu cầu cần thiết của cuộc sống lại mang tính thẩm mỹ cao – có thể sử dụng như một vật trang trí.
Trong mùa đông lạnh giá này, đèn sưởi hồng ngoại là công cụ rất hữu ích để giữ ấm cũng như để trang trí trong phòng. Đèn sưởi phòng khách, đèn sưởi phòng ngủ, đèn sưởi phòng ăn,… Bạn có thể lắp đặt đèn sưởi ở khắp các phòng trong ngôi nhà. Chúng tạo ra nhiều nhiệt sưởi ấm nhưng lại không tiêu tốn nhiều điện như sưởi dầu hay các loại sưởi điện khác.
 Với công suất từ 250W - 400W, đèn sưởi hồng ngoại tạo nhiệt tương tự như nhiệt được sản xuất bởi ánh sang mặt trời. Các tia hồng ngoại phát ra, được các vật dụng trong phòng hấp thụ một cách dễ dàng, làm tăng nhiệt độ các bề mặt, khiến cả một không gian trở nên ấm áp.
  Đèn sưởi hồng ngoại không có bộ phận nào chuyển động hoặc cánh quạt quay mà nhiệt sản sinh ra từ tia hồng ngoại nên làm ấm mà không gây tiếng ồn, điều này rất quan trọng đối với đèn sưởi phòng ngủ,… Với độ dày khoảng 20mm, kích thước 600x800mm, đèn sưởi hồng ngoại có kích thước vừa phải, trọng lượng nhẹ, dễ dàng cố định trên bề mặt tường, vừa như một vật thể trang trí, vừa làm ấm lại tiết kiệm không gian.
                                 den-suoi-phong-tam-cao-cap-phong-ngu
​          Đèn sưởi hồng ngoại được lắp đặt dễ dàng và đơn giản chỉ với một ổ cắm. Thật gọn nhẹ và đẹp khi sử dụng tấm sưởi hồng ngoại treo tường hoặc tấm sưởi hồng ngoại âm trần. Đèn sưởi hồng ngoại có bộ điều khiển nhiệt riêng, giúp người dùng kiểm soát được nhiệt độ, dễ dàng điều chỉnh tăng, giảm cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

​          Không giống như máy sưởi thông thường sẽ làm cho độ ẩm không khí giảm đi khi nhiệt ấm lên. Đèn sưởi hồng ngoại không thải ra khí CO2, nó khiến không khí lưu thông mà không gây khô nóng, khó thở hay khó chịu cho người dùng. Tấm sưởi hồng ngoại hoạt động mà không cần bất kỳ quá trình đốt than hay đốt cháy nào. Nó không có đường dẫn nhiên liệu, không có ngọn lửa, không có chất thải, rất thân thiện với môi trường.

Sự an toàn của đèn sưởi hồng ngoại là điều mà người dùng có thể yên tâm. Nhiệt độ bề mặt của tấm sưởi hồng ngoại không bao giờ cao như nhiệt độ lò sưởi thông thường. Điều này có nghĩa nó rất an toàn cho trẻ em, dù có chạm vào cũng không gây bỏng rát. Đèn sưởi hồng ngoại rất được bố mẹ tin dùng trong phòng ngủ của bé.
Độ bền của đèn sưởi hồng ngoại rất cao. Do không có bộ phận chuyển động hay cánh quạt nên việc bảo trì gần như không cần đến. Mua một lần mà sử dụng rất lâu mà không cần lo lắng. Đèn sưởi hồng ngoại hiện nay được sử dụng rất phổ biến, không chỉ là đèn sưởi phòng khách, đèn sưởi phòng ngủ, đèn sưởi phòng ăn mà còn là đèn sưởi văn phòng, đèn sưởi phòng tập GYM, đèn sưởi phòng tập Yoga,…

Xem thêm :

Mua đèn sưởi phòng tắm loại nào tốt nhất 2020?

Cách lắp đặt đèn sưởi âm trần đẹp và an toàn phòng chống cháy nổ

5 lý do nhiều người chọn đèn sưởi âm trần cho nhà tắm

Vì sao đèn sưởi âm trần được sử dụng nhiều cho biệt thự cao cấp?

Giữa đèn sưởi âm trần và đèn sưởi treo tường nên chọn loại nào?

Tìm hiểu về các loại đèn sưởi âm trần phổ biến nhất hiện nay

Cách lắp đặt đèn sưởi âm trần an toàn cho hàng thật

Đèn sưởi âm trần phòng tắm Navado tối ưu cho mọi không gian

​         

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.07593 sec| 1966.125 kb