Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Giữa đèn sưởi âm trần và đèn sưởi treo tường nên chọn loại nào?

- Tin tức
Bạn đang chuẩn bị hoàn thiện nội thất phòng tắm và chưa biết nên lựa chọn đèn sưởi âm trần hay đèn sưởi treo tường? Đây là bài viết sẽ mang đến sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn.
Giữa đèn sưởi âm trần và đèn sưởi treo tường nên chọn loại nào?

Giữa đèn sưởi âm trần và đèn sưởi treo tường nên chọn loại nào?

Bạn đang chuẩn bị hoàn thiện nội thất phòng tắm và chưa biết nên lựa chọn đèn sưởi âm trần hay đèn sưởi treo tường? Đây là bài viết sẽ mang đến sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn.

Phân biệt giữa đèn sưởi âm trần và đèn sưởi treo tường

Có thể bạn đã nhìn thấy nhiều nhà tắm sử dụng đèn sưởi để mang lại những hiệu quả sưởi ấm tức thời. Trong các hình thức lắp đặt đèn sưởi nhà tắm hiện nay, đèn sưởi âm trần và đèn sưởi treo tường là hai hình thức được lựa chọn sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình khác nhau. Tuy nhiên khi đặt lên bàn cân so sánh giữa đèn sưởi âm trần và đèn sưởi treo tường nên mua loại nào tốt hơn, câu hỏi này khiến nhiều người bối rối. 

                                     den-suoi-am-tran-thach-cao-phong-tam

                                                                                        Đèn sưởi âm trần

                                   den-suoi-phong-tam-treo-tuong

                                                                        Đèn sưởi treo tường

Cả hai hình thức đèn sưởi âm trần và đèn sưởi treo tường đều có điểm chung là thiết kế sang trọng, màu sắc đẹp mắt, tùy từng hãng mà có hoa văn in chìm nổi tinh tế. Về tổng thể nếu nhìn sơ qua, chúng có màu sắc và thiết kế khá giống nhau, đều mang một giá trị thẩm mỹ rất cao.

Thêm vào đó, điểm giống nữa của hai loại đèn sưởi là đều được trang bị công nghệ sưởi ấm tiên tiến. Hiện nay chủ yếu các loại đèn sưởi nhà tắm tốt đều sử dụng bóng hồng ngoại có công suất tốt, áp dụng nguyên lý bức xạ hồng ngoại làm ấm nhanh, tia hồng ngoại tốt cho sức khỏe, giảm đau nhức xương khớp, tan máu bầm, giảm vết thâm tím, hỗ trợ tăng lưu thông máu, không đốt cháy oxy làm khô da. Phụ thuộc vào từng hãng mà sẽ có các tính năng phụ như quạt thổi hơi ấm, tự động ngắt điện chống cháy chập.

Vậy, làm cách nào để có thể phân biệt và lựa chọn hình thức đèn sưởi cho phù hợp, đảm bảo tính thẩm mỹ và sự an toàn trong quá trình sử dụng? Cùng tìm hiểu ở phần tiếp theo của bài viết.

Đèn sưởi treo tường giá rẻ hơn nhưng tính an toàn không cao

Đèn sưởi treo tường là loại đèn sưởi đã ra đời từ rất lâu và là hình thức sơ khai của đèn sưởi trên thế giới. Đèn sưởi treo tường được thiết kế với bộ phận liên kết với tường, bạn có thể lắp đặt chúng bất kỳ vị trí nào bạn muốn.

Đèn sưởi dạng treo tường nhìn chung có giá thành rẻ hơn đèn sưởi âm trần, cũng có thể được trang bị thêm tính năng phụ như quạt thổi hơi ấm, cơ chế tự tắt hoặc điều khiển từ xa tùy loại và tùy hãng.

Tuy nhiên, nhược điểm của loại đèn sưởi treo tường chính là dây diện dễ tiếp xúc với nước, nên yêu cầu lắp đặt có tính toán, tránh xảy ra những sai sót đáng tiếc.

                                                                                       den-suoi-phong-tam-mua-dong-cao-cap

                                                                    Đèn sưởi treo tường với thiết kế đơn giản, sang trọng

 Đèn sưởi âm trần xu hướng thiết kế ở hiện tại và tương lai

Đèn sưởi âm trần là loại đèn sưởi có thiết kế gọn hơn đèn sưởi treo tường vì không có bộ phận treo tường. Loại đèn sưởi này được lắp đặt nằm trong hệ thống trần. Có góc chiếu vuông góc của tia sáng hồng ngoại xuống người tắm, chính vì thế, hiệu suất sưởi ấm tốt hơn và mức nhiệt có được là lớn nhất.

Ưu điểm của loại đèn sưởi âm trần là tiết kiệm diện tích, và hệ thống dây điện chìm trong tường, không tiếp xúc với môi trường ngoài và người sử dụng nên trông gọn gàng và rất an toàn. Cũng giống như đèn sưởi treo tường, đèn sưởi âm trần giúp sưởi ấm tức thì và có thể dùng thay thế bóng sáng cho nhà tắm. Đặc biệt loại đèn sưởi này được thiết kế với cơ chế điều khiển từ xa, sử dụng dễ dàng và tiện lợi.

Tuy nhiên, vì thiết kế hiện đại nên sản phẩm đèn sưởi âm trần thường có giá thành cao hơn các loại đèn sưởi thông thường. Không chỉ vậy, chi phí lắp đặt đèn sưởi âm trần cũng cao hơn, bởi việc lắp đặt phức tạp hơn. 

                                               den-suoi-am-tran-cao-cap-4bong

                                                             Đèn sưởi âm trần gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích

 Thiết kế phòng tắm với những thiết bị chất lượng

Đèn sưởi nhà tắm âm trần hay treo tường đều là những thiết bị phục vụ sưởi ấm rất tốt trong nhà tắm. Việc lựa chọn loại đèn sưởi nhà tắm phụ thuộc vào cấu trúc phòng tắm và nhu cầu lắp đặt sử dụng riêng của từng nhà. Tuy nhiên nếu bạn muốn một sản phẩm cao cấp, tiện dụng và có nhiều tính năng ưu việt thì nên lựa chọn đèn sưởi âm trần.

Ngoài ra, để có một phòng tắm mang phong cách rất độc đáo và sang trọng thì bạn còn có thể kết hợp đèn sưởi âm trần với những thiết bị phòng tắm khác như chậu đá cuội, chậu lavabo sứ nghệ thuật, gương Bỉ v.v...

Bạn có thể xem những mẫu gương nhà tắm Tại đây.

Ưu điểm khi mua đèn sưởi âm trần Navado

  • Công ty TNHH Navado Việt Nam là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm gương Bỉ, chậu đá cuội, chậu sứ nghệ thuật, phụ kiện phòng tắm và đèn sưởi âm trần nhà tắm tiện ích cao cấp.
  • Với hệ thống đại lý trên khắp cả nước, đảm bảo bạn có thể mua đèn sưởi âm trần Navado chính hãng một cách thuận tiện nhất với hình thức thanh toán nhanh gọn.
  • Hỗ trợ giao hàng, lắp đặt miễn phí tại nhà; hỗ trợ về bảo hành, tư vấn sử dụng và các mặt kỹ thuật khác liên quan đến sản phẩm.
  • Hệ thống quản lý hiện đại, toàn bộ dữ liệu khách hàng được lưu lại trên phần mềm bán hàng, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chính sách hậu đãi.
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lắp đèn nhiệt tình, tư vấn giúp khách hàng có thể lắp được đèn sưởi nhà tắm mang lại tính năng sử dụng tốt nhất.
  • Công ty TNHH Navado đưa ra các chương trình khuyến mại, voucher giảm giá mang lại những giá trị đích thực cho người dùng, để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin mời truy cập website https://navado.com.vn/.

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04889 sec| 2010.594 kb