Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Gương bỉ phòng tắm cắt theo kích thước

- Tin tức
Phòng tắm trong mỗi gia đình không chỉ là một không gian đặc biệt phục vụ cho các nhu cầu tất yếu của con người mà đó còn là nơi các thành viên đắm mình thư giãn sau một ngày mệt mỏi vì công việc.Gương phòng tắm navado luôn đẹp cho mọi không gian.
Gương bỉ phòng tắm cắt theo kích thước

Gương phòng tắm đẹp cho mọi không gian  !


Gương phòng tắm đẹp cho không gian nội thất. Chính vì thế, tuy chiếm diện tích nhỏ hơn hẳn so với những phòng khác trong nhà nhưng phòng tắm lại chính là không gian mà các chủ nhân thường bận tâm chăm chút nhất.
 

Không cần phải quá cầu kỳ mà đôi khi chỉ bằng vài thay đổi nhỏ như: lắp một chiếc gương trong phòng tắm là bạn có thể làm cho không gian riêng tư này trở nên sinh động hơn. Hơn nữa, bất kỳ ở đâu cũng vậy, gương luôn có tác dụng "nới rộng không gian" rất hiệu quả. Sự phản xạ của gương làm tăng ánh sáng trong phòng, khiến không gian, màu sắc trở nên lung linh hơn.
 


 
san-xuat-guong-phong-tam-den-led
Sản xuất gương phòng tắm đèn led


 Thế nhưng phải thừa nhận có một thực tế là mọi người còn dè dặt khi sử dụng gương để trang trí bởi cảm giác “mong manh dễ vỡ” cũng như tâm trạng băn khoăn của người tiêu dùng vì không biết chọn loại gương nào thực sự cho hình ảnh trung thực và siêu bền? Tuy nhiên, với sự tiến bộ của khoa học công nghệ thì nhiều sản phẩm kính và gương hiện đại đã khắc phục được điểm yếu trên cộng thêm yếu tố thẩm mỹ.
 

san-xuat-guong-kinh-bi-AGC
Gương thiết bị vệ sinh đèn led


 Là nhà phân phối gương Bỉ - GLAVERBEL - một nhãn hiệu nổi tiếng của các loại gương siêu bền, phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, Công Ty TNHH TNHH NAVADO VIỆT NAM tự hào mang đến người tiêu dùng sản phẩm gương DANTALUX - NAVADO - thế hệ mới, là hiệu gương đứng đầu trên thế giới được sử dụng rộng rãi toàn cầu nhờ những ưu điểm vượt trội như: phản ánh hình ảnh rất trung thực, không méo mó, không ố nước và dễ lau chùi.
 

san-xuat-che-tac-guong-cao-cap

Gương phòng tắm đèn led cao cấp

  Ngoài ra, một đặc điểm nổi bật khác của gương phòng tắm navado là khả năng chống ố rất cao nhờ sản phẩm hoàn toàn không sử dụng đồng, vì khi đồng bị oxy hóa sẽ có màu ố đỏ và tấn công lớp thủy làm cho gương bị ố đỏ như chúng ta thường thấy ở các loại gương thường. Một ưu điểm nữa là có thể dùng keo Oximebased Silicon để dán gương mà các loại gương thông thường khác không có khả năng này. Ngoài ra, không phải vô tình mà gương Bỉ trở thành sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng. Khi dùng 3 tiêu chuẩn kiểm nghiệm ISO 3768- ISO 3770- DIN 500017, Glaverbel đã chứng minh được rằng chất lượng của mình vượt xa các tiêu chuẩn khó khăn của Châu Âu và các tiêu chuẩn khác. Glaverbel đã kiểm nghiệm sản phẩm của mình trước 4 kẻ thù của gương là Acetic acid, Amamonia, muối và độ ẩm.

guong-thiet-bi-ve-sinh-den-led
 

           Không chỉ được ưa chuộng nhờ chất lượng siêu bền mà Glaverbel còn thực sự chinh phục người tiêu dùng bởi yếu tố thẩm mỹ với nhiều mẫu mã và kiểu dáng hết sức đa dạng, phong phú. Các sản phẩm nổi bật như: gương ghép màu, gương khung gỗ, gương ghép 2 lớp, gương vát cạnh, gương điêu khắc, gương chạy V- lõm, gương sơn màu, gương khắc hoa văn, gương ép hoa văn, cùng những phụ kiện sang trọng khác cho phòng tắm… Đặc biệt, trong năm qua, sản phẩm gương ghép 2 lớp đã được khách hàng đánh giá rất cao cả về mẫu mã lẫn chất lượng.
 

  Ngoài cảm giác sang trọng, hiện đại, gương còn giúp xua đi trong không gian sống cái cảm giác chật chội, bức bối. Sau một ngày mệt mỏi, trở về nhà thư giãn bên dưới làn nước mát, tận hưởng cảm giác xoá nhoà ranh giới trong, ngoài, chợt ngắm nhìn trong gương, có bao giờ bạn tự hỏi: “Dường như hôm nay mình đẹp hơn mọi ngày??”

Xem thêm :

Cách vệ sinh gương nhà tắm sạch mọi vết bẩn, giữ vẻ đẹp sáng bóng

Cách lắp gương phòng tắm đẹp và kỹ thuật nên thử ngay hôm nay

Gia công gương phòng tắm đèn led cao cấp tại Hà Nội

Nhà cung cấp gương bỉ phòng tắm chính hãng tại Hà Nội 

Gương bỉ trang trí nghệ thuật cao cấp nhà tắm Navado

Tiêu chuẩn chọn gương phòng tắm đẹp và độc đáo

Những ý tưởng dùng gương trang trí cho không gian nội thất đẹp


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02420 sec| 1977.906 kb