Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Sản xuất bán gương trang trí treo tường nghệ thuật Hà Nội

- Tin tức
Gương trang vtris treo tường là cách tuyệt vời để trang trí cho các bức tường nhà bạn, giúp căn phòng trông sáng và có vẻ rộng hơn. Bạn còn có thể tranh thủ “tút tát” lại vẻ bề ngoài của mình mỗi khi đi qua những chiếc gương.
Sản xuất bán gương trang trí treo tường nghệ thuật Hà Nội

Gương trang trí treo tường -Thiết kế đẹp cho ngôi nhà đẹp
 


Gương trang trí treo tường là cách tuyệt vời để trang trí cho các bức tường nhà bạn, giúp căn phòng trông sáng và có vẻ rộng hơn. Bạn còn có thể tranh thủ “tút tát” lại vẻ bề ngoài của mình mỗi khi đi qua những chiếc gương.

  1. GƯƠNG TRANG TRÍ TREO TƯỜNG NAVADO  .

ban-guong-trang-tri-treo-tuong
 

Gương phòng ngủ ngày một đa dạng gương nhiều mẫu mã chức năng khác nhau ,gương bàn trang điểm không thể thiếu trong phòng ngủ,ngoài ra có thể treo gương nhẹ nhành tô điểm thêm cho căn phòng thay cho bức trang hay cách trang trí khác.

  2. GƯƠNG TRANG TRÍ TREO TƯỜNG PHÒNG KHÁCH

ban-guong-treo-tuong-phong-khach


Thông thường, bạn sẽ sử dụng gỗ để tạo sự đồng bộ và chắc chắn cho mặt bàn này. Tuy nhiên, bạn có thể làm mới chiếc bàn bằng cách dùng gương 2 lớp chắc chắn để làm mặt bàn. Chiếc bàn nhỏ này sẽ thêm lung linh dưới ánh đèn buổi tối và sáng bóng khi ánh sáng ban ngày tràn ngập vào phòng. Sự thay đổi nho nhỏ cũng đủ giúp căn phòng thêm vui tươi và nổi bật.

3. GƯƠNG TRANG TRÍ TREO TƯỜNG BÀN TRANG ĐIỂM

 

ban-guong-trang-tri-phong-khach

 

Gương bàn trang điểm ngày nay được chị em tìm tòi và sáng tạo nên sản phẩm gương treo bàn trang điểm tuyệt đẹp.Ngoài tác dụng soi gương dùng làm makeup hay cho salon trang điểm đẹp hết ý.

4. GƯƠNG TRANG TRÍ TREO TƯỜNG CHO PHÒNG TẮM

GUONG-TREO-TUONG-PHONG-TAM-NGHE-THUAT


Gương phòng tắm thường là cắt theo kích thước là đẹp nhất ,gương cắt to có độ phóng đại lớn nên nhà tắm trở nên thoáng đạt và sáng đẹp hơn.Sự kết hợp giữa đèn và gương luôn tạo nên không gian lung linh huyền ảo


5. GƯƠNG TRANG TRÍ TREO TƯỜNG THAY QUẦN ÁO


 

ban-guong-soi-toan-than-treo-tuong



Với ứng dụng rộng rãi, gương treo tường không chỉ là sản phẩm dùng cho trang điểm cá nhân, gương treo tường còn mang lại tính thẩm mỹ  cao cấp, luôn sang trọng và lịch sự.  
gương phòng thay đồ quần áo cũng phải gương bỉ luôn trong nét và cắt theo độ dài của tường hay cánh tủ.Gương bỉ đẹp luôn sáng và nịnh mặt nên chúng ta thay đồ hay soi đều đẹp hiển thị sắc nét trên từng chi tiết.

  6. GƯƠNG TREO TRANG TRÍ BÀN ĂN.


 

ban-guong-ghep-tuong-phong-an-cao-cap


Một tấm gương dài đặt phía dưới tiểu cảnh núi non, cây cỏ trong vườn khiến bạn có cảm giác như đó là một dòng suối nhỏ đang chảy róc rách trong vườn. Dòng suối được phản chiếu màu xanh thẳm của bầu trời sẽ giúp khung cảnh trong vườn nhà bạn thêm đẹp hơn.

  7 GƯƠNG TRƯNG TRÍ TREO HÀNH LANG

 

BAN-GUONG-TRANG-TRI-HANH-LANG

 

Theo các chuyên gia nhà thiết kế thì một chiếc gương khung gỗ treo trên tường hay trên kệ sẽ tạo không khí ấm cúng cho phòng ăn.
Đặt gương trên 2 bức tường liền nhau ngoài việc tăng độ sáng còn tạo hiệu ứng đông đúc trong phòng, cách này đặc biệt hiệu quả với phòng ăn.
Góc sân nhà bạn được thiết kế một ao nước nhỏ, và bạn có thể gắn thêm chiếc gương lên tường để ánh sáng hắt vào gương, chiếu sáng và làm đẹp khu vườn nhỏ nhắn của nhà mình.

  8. GƯƠNG TRANG TRÍ TREO PHÒNG NGỦ.

 


>>>>>>>>>>>>Xem luôn 200 mẫu gương trang trí đẹp nhất 2018>>>>>>>>>>>>>
 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02318 sec| 1966.07 kb