Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT GƯƠNG LED ĐƠN GIẢN

- Tin tức
HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT GƯƠNG LED ĐƠN GIẢN

Gương phòng tắm từ lâu là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu gương phòng tắm với kích thước, hình dáng đa dạng. Tuy nhiên có rất nhiều khách hàng luôn lo lắng và đặt ra câu hỏi rằng liệu “ tôi có thể tự lắp tại nhà được hay không và lắp gương như thế nào, cần những dụng cụ gì”. Dưới đây Navado sẽ hướng dẫn bạn lắp gương phòng tắm Navado chỉ với 2 thao tác cơ bản, cùng mình tham khảo thêm nha.

    

Gương phòng tắm Navado

I.Dụng cụ chuẩn bị lắp gương:

Để có thể thực hiện tốt quy trình lắp gương bạn nên chuẩn bị một số dụng cụ cơ bản như: Thước đo, máy khoan bê tông, búa,… Đây đều là những vật dụng cơ bản và cực kỳ dễ kiếm .

II.Quy trình lắp gương phòng tắm

Bước 1: Xác định vị trí cần lắp đặt

Sau khi lựa chọn mẫu gương ưng ý, việc đầu tiên bạn cần làm là xác định vị trí  phù hợp để lắp gương. Bạn có thể sử dụng bút xoá, bút lông để đánh dấu, đo và chia tâm sao cho cân đối. Sau đó bạn dùng mũi khoan bê tông để khoan đúng vào vị trí đã đánh dấu. Lưu ý trong quá trình khoan bạn không nên khoán quá sâu hoặc quá nông để tránh làm hỏng bề mặt tường.

Bên cạnh đó bạn cũng cần lưu ý tránh những vị trí đường dẫn điện, nguồn nước.

Bước 2: Đóng nở và vít đi kèm với gương vào lỗ khoan

Sau khi xác định rõ vị trí lắp gương bạn chỉ cần đóng nở và vít đi kèm với gương vào lỗ khoan là có thể hoàn thiện quy trình gắn gương vô cùng đơn giản.

Lưu ý: Đối với mẫu gương phòng tắm có led gia chủ nên để sẵn điện chờ hoặc ổ cắm.

 

 

Như vậy chỉ sau 2 bước hướng dẫn đơn giản bạn đã có thể tự lắp đặt gương phòng tắm mà không cần tới sự giúp đỡ của nhân viên lắp đặt. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể tự tay hoàn thiện đồ đạc cho chính ngôi nhà thân yêu của mình.

II.Tuy nhiên Navado có những lưu ý nhỏ khi bạn lựa chọn lắp gương tại nhà:

1. Lưu ý khi lắp đặt gương phòng tắm:

- Trước khi tự lắp gương phòng tắm bạn nên kiểm tra lại phụ kiện đi kèm và những dụng cụ cần thiết phục vụ quá trình gắn gương như: máy khoan, thước đo, ốc nở,..

- Trong quá trình lắp gương bạn nên thực hiện, tuân thủ đúng các bước, thao tác nhẹ nhàng cẩn thận. Ưu tiên lắp đặt tại những vị trí bề mặt bằng phẳng, không nên gắn tại những vị trí gồ ghề,…

-  Đối với những mẫu gương phòng tắm có led bạn nên để sẵn điện chờ, hoặc ổ cắm gần nhất, để có thể tiện đấu dây.

2.Địa điểm mua gương phòng tắm uy tín:

Gương phòng tắm thường giúp không gian nhà tắm trở nên rộng rãi hơn, bên cạnh đó theo phong thuỷ, gương phòng tắm đẩy lùi nguồn năng lượng xấu từ phòng tắm ra bên ngoài. Chính vì vậy việc lựa chọn địa điểm mua gương phòng tắm uy tín là vô cùng cần thiết. Dưới đây Navado sẽ gợi ý bạn một vài mẫu gương phòng tắm siêu HOT trong tháng 8 này nha.

Gương phòng tắm hình chữ nhật

Gương phòng tắm hình tròn

      

Gương phòng tắm hình vuông

            

Gương phòng tắm hình elip

 

Bạn có thể tham khảo một vài mẫu gương Bỉ uy tín tại đây.

Trên đây là bài viết hướng dẫn lắp gương phòng tắm tại nhà vô cùng đơn giản. Navado hy vọng thông qua bài viết này sẽ giúp bạn có thể lắp gương tại nhà mà không cần tới kỹ thuật viên. Cảm ơn bạn đã lắng nghe, hẹn gặp lại bạn ở bài viết tiếp theo.

Trân trọng !

 

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.06776 sec| 1976.219 kb