Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Kiến trúc khung gương trang trí

- Tin tức
Navado có rất nhiều Kiến trúc khung gương trang trí vô cùng độc đáo và đẹp mắt, với đủ mọi chất liệu cao cấp khác nhau. Đây là nhà phân phối uy tín của Glaverbel – thương hiệu gương nổi tiếng thế giới suốt thời gian qua
Kiến trúc khung gương trang trí

Kiến trúc khung gương trang trí.

Navado có rất nhiều Kiến trúc khung gương trang trí vô cùng độc đáo và đẹp mắt, với đủ mọi chất liệu cao cấp khác nhau. Đây là nhà phân phối uy tín của Glaverbel – thương hiệu gương nổi tiếng thế giới suốt thời gian qua. Sản phẩm tại Navado vô cùng đa dạng, vượt xa mọi tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Châu Âu và đang rất được nhiều khách hàng Việt Nam tin tưởng chọn lựa.

 

Kiến trúc khung gương trang trí
Kiến trúc khung gương trang trí

 

Các loại kiến trúc khung gương trang trí Navado

Là một địa chỉ phân phối gương Bỉ uy tín, Navado hiện có những kiến trúc kiểu khung gương trang trí sau:

 

Khung gương tân cổ điển

 

Được làm từ chất liệu nhựa PU tỉ trọng cao, kiến trúc khung gương trang trí kiểu tân cổ điển này vô cùng chắc chắn, phù hợp với những mẫu gương decor đậm chất quý tộc. Tùy theo từng kiểu gương mà có một loại khung khác nhau. Chẳng hạn như gương trang trí Aten với hình dáng như mặt trời đang tỏa những nguồn năng lượng rực rỡ đầy quyền uy. Hay gương phòng tắm tân cổ điển trông như một bông hoa cúc Gea đang tỏa hương giữa đất trời bao la. Các loại gương với kiểu khung này thích hợp để đặt trong những không gian trang trọng, cổ điển và quý phái.

Kiến trúc khung gương trang trí
Kiến trúc khung gương trang trí

 

Kiến trúc khung gương dây da

 

Bên cạnh những loại kiến trúc khung gương trang trí được chế tác tinh xảo bởi những người thợ tài hoa, khung gương dây da vô cùng đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn làm toát lên vẻ sang trọng, tinh tế của nhiều chiếc gương để bàn trang điểm. Bạn có thể lựa chọn gương khung dây da 50 cm hay 60 cm tùy ý.  Những chiếc gương được treo bằng khung dây da có thể đặt ở bất cứ vị trí nào, bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm hay hàng lang. Ngoài ra, khung kiểu này còn dành cho những chiếc gương đèn LED tạo ra hiệu quả trang điểm và phù hợp với mọi loại hình không gian khác nhau.

 

 

Kiến trúc khung gương trang trí
Kiến trúc khung gương trang trí

 

 

Kiến trúc khung gương dây thừng

 

Loại kiến trúc khung gương trang trí này phù hợp với loại gương khung tròn kiểu cổ điển, có thể được đặt bất cứ không gian nào trong nhà. Mặc dù có chất liệu vô cùng đơn giản, thế nhưng dưới bàn tay của những nhà chế tác xuất sắc, chiếc gương được treo bằng khung này đã thực sự trở thành điểm nhấn trong căn nhà như một tác phẩm nghệ thuật đầy ấn tượng.

Kiến trúc khung gương trang trí
Kiến trúc khung gương trang trí

 

Kiến trúc khung dây treo luc giác

 

Có thể nói đây là một loại kiến trúc khung gương trang trí vô cùng độc đáo. Khung này được sinh ra để dành cho những chiếc gương lục giác ở bàn trang điểm với kích thước 700*700*10 và rất dễ dịch chuyển một cách linh hoạt đến nhiều vị trí khác nhau. Mặc dù được chế tác hết sức thủ công và đơn giản, thế nhưng chiếc gương với khung dây treo lục giác sẽ tạo ra cảm giác khéo léo, trang nhã và không kém phần sang trọng, tinh tế.

Kiến trúc khung gương trang trí

 

Xem thêm : 450 mẫu gương phòng tắm cao cấp navado

Khung gương dây treo lục giác

 

Vì sao nên chọn kiến trúc với gương Navado

 

Với công nghệ chế tác ngày một hoàn hảo, những chiếc gương ngày nay không chỉ là vật để soi hằng ngày mà còn giúp tạo thêm điểm nhấn cho không gian nhà của bạn. Nhiều loại gương với kiến trúc khung gương trang trí độc đáo đã và đang được khách hàng hết sức ưa chuộng. Có thể nói Navado là địa chỉ cung cấp sản phẩm gương uy tín nhất hiện nay nếu xét trên nhiều tiêu chí:

 
Chất lượng sản phẩm tuyệt vời

 

Navado là nhà phân phối uy tín mặt hàng gương Glaverbel cao cấp của Bỉ tại Việt Nam – thương hiệu nổi tiếng thế giới luôn vượt qua mọi tiêu chuẩn đánh giá, kiểm định của Châu Ây. Những chiếc gương ở đây không chỉ có kiến trúc khung gương trang trí đẹp, cao cấp, mà 100% sản phẩm ở đây đều có phôi gương Bỉ được nhập khẩu từ Indonesia. Chính vì vậy, khi mua gương ở Glaverbel, bạn sẽ không phải lo tình trạng bị ố do oxy hóa hay bị ẩm mốc bám lên, bơi gương của Navado có 8 lớp tráng bạc và không pha đồng, độ bền đẹp cực kỳ cao. Ngoài ra, chất lượng hình ảnh phản chiếu trên gương vô cùng chân thực, hoàn toàn không bị bóp méo, nên bạn có thể thoải mái ngắm nhìn mình mỗi buổi sáng thức dậy.

Kiến trúc khung gương trang trí
Kiến trúc khung gương trang trí

 

Nhiều mặt hàng đa dạng

 

Các mặt hàng gương soi ở Navado vô cùng đa dạng. Do vậy khách hàng có thể thoải mái lựa chọn với rất nhiều kiểu kiến trúc khung gương trang trí khác nhau. Nếu có nhu cầu làm đẹp thêm cho căn nhà, quý vị có thể chọn những chiếc gương tân cổ điển với khung nhựa PU đậm chất nghệ thuật, phù hợp với không gian quý phái. Ngoài ra, các loại gương với khung dây da bò sẽ thích hợp với những ai yêu thích chủ nghĩa tối giản mà không kém phần tinh tế, sang trọng. 

Kiến trúc khung gương trang trí
Kiến trúc khung gương trang trí

Xem thêm : 250 mẫu gương trang điểm đẹp tân cổ điển


Bên cạnh đó, Navado còn cung cấp gương trang điểm hay gương phòng tắm, gương soi toàn thân đủ mọi chủng loại như gương UFO, gương lục lăng với kiến trúc khung gương trang trí dây thừng độc đáo, gương The World hay Metasy. Ngoài ra những mặt hàng gương đèn LED, gương 3D ở Navado cũng được khách hàng đánh giá vô cùng cao.

Ngoài chất lượng sản phẩm tuyệt vời với nhiều kiểu khung gương trang trí lạ mắt, Navado luôn đặt những mong muốn của khách hàng và tinh thần làm việc lên hàng đầu. Quý vị có thể truy cập vào trang web navado.com.vn hoặc đế

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02252 sec| 1997.727 kb