Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

KỶ NIỆM 15 NĂM KHỞI NGHIỆP CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

- Tin tức
KỶ NIỆM 15 NĂM KHỞI NGHIỆP CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

 

Vào sáng ngày 6/1/2023 công ty TNHH Navado Việt Nam đã tổ chức thành công chương trình kỷ niệm 15 năm khởi nghiệp và phát triển công ty. Đánh dấu bước phát triển toàn diện Navado Việt Nam về quy mô, nhân lực, đồng thời tri ân tới Quý khách hàng , Quý đối tác đã đồng hành cùng Navado Việt Nam trong suốt thời gian qua. Chương trình được tổ chức tại trung tâm sự kiện Aquaria với sự tham dự của đông đảo đại diện các ban và tập thể nhân viên công ty cùng các đối tác, khách hàng thân thiết của công ty.

 

Tới tham dự buổi lễ có sự hiện diện hơn 200 vị khách quý, gồm lãnh đạo cơ quan, các vị khách quý, quý đối tác đã đồng hành cùng Navado trong suốt thời gian qua.

Mở đầu buổi lễ thay mặt ban lãnh đạo Navado Việt Nam ông Tô Quang Minh Giám đốc công ty TNHH Navado Việt Nam  có đôi lời phát biểu ,ôn lại lịch sử hình thành và phát triển của công ty. Đồng thời ghi nhận và cảm ơn đóng góp của tập thể CBCNV đã và đang đồng hành cùng Navado trong suốt 15 năm qua. Cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác đã luôn đồng hành, tin tưởng và lựa chọn sản phẩm, dịch vụ Navado Việt Nam, để có được Navado ngày hôm nay.

 

Đại diện ban lãnh đạo công ty ông Tô Quang Minh có đôi lời phát biểu.

15 năm khởi nghiệp và phát triển tuy không phải thời gian quá lớn. Từ một doanh nghiệp nhỏ với những bước chân chập chững tới nay đã trát triển vượt bậc hơn không chỉ riêng thị trường trong nước mà còn chinh phục thị trường quốc tế.

Theo ông Tô Quang Minh thành tựu nổi bật nhất của Navado Việt Nam trong 15 năm qua là sự chuyển hướng mang tính đột phá sang xuất khẩu mẫu gương nghệ thuật trang trí sang thị trường quốc tế. Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu và khẳng định vị thế Navado không chỉ trong nước mà còn chinh phục thị trường quốc tế. Được sử ủng hộ và động viên từ ban lãnh đạo, cán bộ xã Hiệp Thuận tỉnh Phúc Thọ. Trong năm 2022 Navado Việt Nam hoàn thành tốt những đơn hàng xuất khẩu với số lượng lớn. Không chỉ dừng lại ở đó tháng 11/2022  Navado quyết định mở rộng chi nhánh tại thành phố Vinh, toạ lạc trên đại lộ Lê Nin, trung tâm chính tại thành phố Vinh. Đây cũng là một trong những cột mốc đánh dấu sự hình thành và phát triển Navado Việt Nam trong 15 năm qua.

Bên cạnh thành tựu đó ông Tô Quang Minh chia sẻ thêm về mục tiêu sắp tới Navado trong năm 2023. Mục tiêu 2023 phấn đấu mở rộng thị trường trên 63 tỉnh thành, đi sâu vào dự án lớn không chỉ trong mà ngoài nước, mang thương hiệu gương Navado tới tay người tiêu dùng nhiều hơn nữa.

Cũng tại buổi lễ đại diện Công ty ông Nguyễn Đức Ngôn và ông Tô Quang Minh lên trao bằng khen cho cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2022. Đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể cán bộ công nhân viên Navado đã không ngừng cố gắng, đồng hành cùng sự phát triển Navado .

Đại diện ban lãnh đạo công ty vinh danh cá nhân, tập thể hoàn thành tốt mục tiêu năm 2022

Tiếp theo chương trình là tiết mục văn nghệ chào mừng kỷ niệm 15 năm khởi nghiệp công ty Navado Việt Nam. Với những ca khúc mang đậm tính truyền thống, ca ngợi quê hương, mừng xuân năm mới 2023, do đội ngũ nhân viên Navado Việt Nam thực hiện.

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc diễn ra trong buổi lễ

Sau tiết mục văn nghệ đầy đặc sắc và ấn tượng, các vị khách mời đã cùng Ban lãnh đạo Công ty khui champagne chúc mừng 15 năm khởi nghiệp của Navado Việt Nam. Đây thực sự là những phút giây xúc động, đánh dấu sự phát triển của Navado Việt Nam.

* Một số hình ảnh khác tại buổi lễ

Chương trình kỷ niệm 15 năm khởi nghiệp Công ty TNHH Navado Việt Nam đã kết thúc tốt đẹp trong niềm hân hoan và sự phấn khởi của toàn thể CBCNV Navado Việt Nam, cũng như các vị Khách mời, Quý đối tác tới tham dự buổi lễ.

Một lần nữa Navado Việt Nam xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các vị khách quý, Quý khách hàng, Quý đối tác trong và ngoài nước đã luôn đồng cùng sự phát triển Navado Việt Nam trong suốt chặng đường vừa qua và Navado Việt Nam hy vọng sẽ tiếp tục được hợp tác và phát triển mạnh hơn nữa trong thời gian tới.

Chúc cho Navado Việt Nam ngày càng phát triển và thành công !


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 11 bình luận và đánh giá)

hay quá, chúc mừng chương trình diễn ra thành công tốt đẹp

Trả lời.

chúc Navado Việt Nam năm 2023 bứt phá và thành công nhiều hơn nữa nhé. Chúc mừng các bạn

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.10715 sec| 2008.719 kb