Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

[Cập nhật] Mẫu gương ghép tường phòng khách đẹp nhất 2022

- Tin tức
Những mẫu gương ghép tường phòng khách đang được ứng dụng phổ biến, cùng tham khảo bài viết hôm nay của chúng tôi để được chiêm ngưỡng BST gương ghép đẹp nhất nhé!
[Cập nhật] Mẫu gương ghép tường phòng khách đẹp nhất 2022

Hiện nay, gương ghép tường phòng khách được sử dụng vô cùng phổ biến. Đây là giải pháp vô cùng tuyệt vời để tạo điểm nhấn cho không gian sinh hoạt chung quan trọng nhất trong cả căn nhà. Ở bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo bộ sưu tập những mẫu gương đang được nhiều gia đình sử dụng nhất trong năm 2022 nhé!

Lợi ích tuyệt vời của gương ghép dán tường phòng khách

Gương ghép dán tường được hình thành bởi nhiều tấm gương nhỏ kết hợp lại với nhau thành 1 tổng thể. Kiểu gương này sử dụng lớp keo silicon A500 để cố định trên tường cũng nwh gia tăng sự kết nối tạo thành những tấm gương dán khổ lớn. Vì vậy, chúng sở hữu rất nhiều ưu điểm tuyệt vời phải kể đến như:

Soi mình trong gương

Vai trò quan trọng nhất của một chiếc gương chắc chắn là giúp người sử dụng soi mình được trong chúng. Những chiếc gương dán tường này cũng không nằm ngoài phạm vi đó. Vì vậy, khi được đặt tại phòng khách, bạn có thể dễ dàng chỉnh trang lại quần áo, trang điểm,... trước khi đi ra khỏi nhà.

Cải thiện ánh sáng

Hiện nay, người ta sử dụng gương ghép tường phòng khách còn thực hiện chức năng cải thiện ánh sáng cho không gian sống của mình. Đặc biệt là là những căn nhà thường xuyên không có ánh nắng mặt trời rọi vào, sở hữu một chiếc gương ghép cũng khiến căn phòng của gia đình bạn trở nên bừng sáng.

Mẫu gương dán tường dành cho phòng khách đẹp nhất

Tái tạo nguồn năng lượng tốt.

Đối với người Việt Nam, gương còn là một vật tâm linh, có ý nghĩa quan trọng trong mỗi gia đình. Những miếng gương ghép được đặt ở những vị trí đắc địa sẽ giúp cân bằng phong thủy, thu nạp ánh sáng, tái tạo năng lượng, mang đến vượng khí tốt cho các thành viên trong gia đình.

Mở rộng không gian sống

Sử dụng những chiếc gương ghép trong không gian phòng khách còn là một giải pháp giúp bạn mở rộng thêm không gian sống của gia đình mình. Diện tích căn phòng sẽ có cảm giác được mở rộng và thoáng đãng hơn rất nhiều.

Tổng hợp các mẫu gương ghép phòng khách đẹp nhất 2022

Không để mọi người phải chờ đợi lâu, ngay sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người bộ sưu tập gương ghép phòng khách đẹp nhất 2022. Chắc chắn chúng sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng thiết kế cho không gian sống của gia đình mình thêm sinh động hơn.

Gương dán tường ghép quả trám

Gương ghép hình trám dán tường là một trong số những dòng sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay. Kích thước chủ yếu của những miếng ghép hình trám thường từ 180mm đến 320mm với chiều dài đường mài cạnh gương khoảng 12mm. Tùy vào không gian tường khác nhau, bạn có thể yêu cầu thiết kế và sắp xếp những miếng gương này theo trật tự mà mình mong muốn. Điều này sẽ mang tới điểm nhấn cho căn phòng khách gia đình bạn trở nên thật sang trọng, hiện đại.

Gương dán hình quả trám cho phòng khách hiện đại

Gương dán tường ghép hình thoi

Những chiếc gương ghép dán tường có dạng hình thoi cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng khách hiện đại.Hình thoi rất dễ kết hợp lại với nhau để tạo thành những khối hình độc đáo, ấn tượng.

Đây cũng là sự lựa chọn của những gia đình sở hữu gu kiến trúc phòng khách dạng không gian mở rộng rãi, tinh tế. Chủ yếu ở những căn chung cư cao tầng hay những tòa cao ốc sang trọng.

Gương ghép tường phòng khách hình thoi đẹp

Gương dán tường ghép hình chữ nhật basic

Nếu căn phòng khách của gia đình bạn đang được thiết kế theo phong cách tối giản, hãy tham khảo ngay mẫu gương ghép dán tường được tạo bởi những hình chữ nhật basic này. Thiết kế này phù hợp với những căn phòng khách có thiết kế mở, rộng rãi, thoáng đãng. Sử dụng thiết kế này không những tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn nhà, mà còn mang lại hiệu quả cung cấp ánh sáng vô cùng hoàn hảo.

Gương dán tường ghép hình chữ nhật mẫu basic

Gương ghép dán tường cổ điển

Gương ghép tường phòng khách thiết kế cổ điển chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những căn phòng có thiết kế cổ điển, tân cổ điển. Những thiết kế này tập trung vào việc sáng tạo đường nét tinh tế cho gương, kết hợp với sơn mạ vàng ở những mép kim loại.

Đây chính là điểm nhấn sáng giá của mọi gia đình, vừa thể hiện được phong cách, vừa thể hiện đẳng cấp, địa vị của người sử dụng.

Thiết kế gương ghép dán tường cổ điển

Gương ghép tường dạng bãi đá

Một trong số những sản phẩm được khách hàng đặc biệt yêu thích tại công ty chúng tôi chắc chắn không thể bỏ qua kiểu dáng bãi đá độc đáo này. Những chiếc gương dán tường có những hình dạng elip, tròn,..., kích thước khác nhau.

Dưới bàn tay tài ba của những người thợ thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm, khi kết hợp những chiếc gương nhỏ này lại với nhau, tạo thành tổng thể vô cùng độc đáo. Cả hệ thống gương giống hệt những bãi đá tự nhiên ngoài biển, là điểm nhấn độc đáo, tinh tế cho cả căn phòng.

Gương ghép dạng bãi đá ấn tượng

Hy vọng rằng những thông tin quan trọng về những mẫu gương ghép tường phòng khách mà chúng tôi cung cấp bên trên sẽ giúp ích cho bạn.


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02534 sec| 1993.641 kb