Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Mua phụ kiện phòng tắm inox không khoan tường ở đâu?

- Tin tức
Bởi sự tiện dụng, nét thẩm mỹ cho ngôi nhà, độ bền cùng những yếu tố khác, hiện nay có rất người đang tìm mua kệ hít chân không ở đâu? Sở dĩ người mua quan tâm hơn cả đến địa chỉ mua hàng là do, kệ hít chân không càng ngày được mọi người quan tâm và tìm kiếm nhiều hơn. Tuy nhiên là chỉ trong thời gian gần đây.
Mua phụ kiện phòng tắm inox không khoan tường ở đâu?

Mua phụ kiện phòng tắm inox không khoan tường ở đâu?

 

Bởi sự tiện dụng, nét thẩm mỹ cho ngôi nhà, độ bền cùng những yếu tố khác, hiện nay có rất người đang tìm mua phụ kiện phòng tắm dán tường ở đâu? Sở dĩ người mua quan tâm hơn cả đến địa chỉ mua hàng là do, phụ kiện inox dán tường phòng tắm càng ngày được mọi người quan tâm và tìm kiếm nhiều hơn. Tuy nhiên là chỉ trong thời gian gần đây. Vậy nên việc chọn lựa sản phẩm kệ inox dán tường chất lượng, đúng chuẩn với vị trí không gian sao cho phù hợp và việc lắp đặt đúng cách sẽ cần được hỗ trợ rất nhiều từ uy tín của người cung cấp. Hiểu được điều đó, Navado mong rằng những thông tin đưa ra dưới đây sẽ giúp cho quý khách hàng tốt nhất có thể.

 

Mua phụ kiện phòng tắm inox không khoan tường cho một không gian tốt

 

Mua phụ kiện phòng tắm inox không khoan tường góp phần tạo nên một không gian sống tốt. Bởi lẽ, một không gian sống tốt đầu tiên phải là một không gian sáng sủa, sẽ có đầy đủ ánh sáng, luôn ngập tràn sức sống và ngập tràn năng lượng. Đồng thời, một không gian sống tốt sẽ là một không gian mà ở đó được trang bị đầy đủ tiện nghi, có thể xem tivi, muốn mát mẻ có ngay điều hòa. Bên cạnh đó, một không gian sống tốt là một không gian gọn gàng. Việc mua phụ kiện phòng tắm inox không khoan tường  chính là một trong những cách thức cực kì độc đáo và hiệu quả, để khiến không gian của bạn trở nên gọn gàng và ngăn nắp.

Với thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng khá đơn giản, nhưng lại vô cùng thanh lịch và mang lại hiệu quả sử dụng rất lớn. Sản phẩm Mua phụ kiện phòng tắm inox không khoan tường  giúp tiết kiệm không gian của bạn một cách hữu hiệu, cùng với đó là mang lại cảm giác ngăn nắp cho ngôi nhà của bạn.
              phu-kien-phong-tam-inox-dan-tuong-tien-ich

                         Mua phụ kiện phòng tắm inox không khoan tường 

Xem luôn giá sản phẩm kệ inox dán tường siêu bền tại đây

 

Khi mua phụ kiện phòng tắm inox không khoan tường , các miếng chân dán 3M của Mỹ cực chắc chắn trên nền tường gạch hay đá hoa. Quý khách sẽ không cần dùng đến vít khoan làm hại cho tường đẹp nhà bạn. Bất ngờ rằng sản phẩm được thiết kế thông minh giúp cho bạn dễ dàng lắp ráp, dễ dàng tháo rời một cách nhanh chóng. Dù có tháo ra lắp vào bao nhiêu lần đi chăng nữa thì vẫn đảm bảo độ bền của kệ.

                ke-inox-dan-kinh-bep-sieu-tien-ich

                  Mua phụ kiện phòng tắm inox không khoan tường ở đâu?

Mua phụ kiện phòng tắm inox không khoan tường  là sản phẩm tiện ích được rất nhiều gia đình sử dụng nhờ vào thiết kế thông minh và tính đa năng của nó.
Kệ được làm rất chắc chắn, có thể chịu lực rất tốt. Theo kiểm nghiệm thì những kệ hít chân không chịu được  sức nặng lớn hơn cả những kệ thông thường trước đây bạn đã sử dụng qua.

Mua phụ kiện phòng tắm inox không khoan tường được thiết kế dạng ốp tường, vậy nên vô cùng tiết kiệm không gian và hơn nữa là dễ dàng di chuyển. Nếu như các chị em trước đây cần phải chờ đợi, nhờ vả đến các quý ông nhà mình lắp giúp những kệ để đồ. Giờ đây, các chị em cũng có thể yên tâm rằng mình có thể lắp đặt được. 

        ke-inox-dan-tuong-ong-dua-bep

          Phụ kiện inox không khoan tường dán kính bếp

Phần đáy kệ rất thoáng dễ thoát nước nếu như bạn dùng kệ lắp đặt trong những nơi như nhà tắm có dùng treo khăn, tránh tình trạng nước bị văng, ứ đọng lại lâu ngày, sau đó thấm bẩn. Có thể bám vào những đồ đạc bạn treo từ đó có thể hình nên các bệnh nguy hiểm về da cho bạn.

Các kệ inox dán tường có thể dùng để đựng các vật dụng ở trong nhà bếp, ở nhà tắm hay ở phòng ngủ...cũng rất tiên lợi hữu ích.  

 

Hướng dẫn sử dụng phụ kiện phòng tắm inox không khoan tường .

 

Khi mua phụ kiện phòng tắm inox dán tường thì người bán hàng sẽ cần phải hướng dẫn cho bạn 4 bước tốt nhất để sử dụng kệ đúng cách và bền theo thời gian.

Bước 01:Bóc giấy màng nilong vỏ bên ngoài.

Bước 02: Dùng khăn lau cho sạch tường, thao tác này giúp bề mặt không có sạn bám vào

Bước 03: Bước tiếp theo định vị vị trí lắp và tháo sp ra khỏi đế , miết đế phẳng ăn vào tường thật chặt.

Bước 04: Bạn đưa kệ vào sau 2 tiếng bạn sẽ sử dụng , lực chịu tối đa là 7Kg

Để tăng tuổi thọ của nó,bạn hạn chế bóc ra bóc vào làm giảm độ bám dính của sản phẩm.

XEm ngay Video hướng dẫn lắp kệ ai cũng lắp được tại đây .

 

Tại sao nên mua phụ kiện phòng tắm inox dán tường của Navado?

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm như kệ hít chân không, cùng hàng loạt các sản phẩm khác. Navado luôn tự hào là đơn vị cung cấp uy tín, được khách hàng luôn tin dùng, không những thế còn giới thiệu vòng tròn bạn bè sử dụng các sản phẩm của Navado.

Đến với Navado khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá thành của kệ hít chân không. Đồng thời quý khách còn được tư vấn, hỗ trợ để chọn dùng sản phẩm với kiểu dáng và kích thước khác nhau phù hợp với những không gian khác nhau mà bạn muốn lắp đặt. Qua đó đảm bảo được tính thẩm mĩ, hài hòa, đạt hiệu quả về không gian và đảm bảo được công năng khi sử dụng kệ hít chân không. Đội ngũ nhân viên của Navado luôn hỗ trợ khách hàng với thái độ vui vẻ nhất, nhiệt tình nhất và hiệu quả nhất.

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM
website: Navado.com.vn
SHOWROM HOÀNG QUỐC VIỆT
Địa chỉ : nhà số 5 ngách 33 ngõ 100 Hoàng Quốc Việt ( ngõ 100 nay gọi là phố nghĩa đô )
Điện thoại: 0961 430 111
SHOWROOM HÀ ĐÔNG
Địa chỉ : Số 21 Liền kề 27 - KĐT Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0983 468 811
SHOWROM QUẬN GÒ VẤP
Địa chỉ : Số 50 - Đường 45 - Phường 14 - Quận Gò Vấp - TPHCM
Điện thoại: 0961 446 565
NAVADO ĐÀ NẴNG
Địa chỉ : 164 Lê Đại Hành, P. Hoà Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0842 667 111.
NAVADO NMSX
Địa chỉ : Cụm CN Navado - Hiệp Thuận - Phúc Thọ - Hà Nội
Điện thoại: 0961430111.


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03809 sec| 1999.313 kb