Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Navado đổi mới sáng tạo- đòn bẩy giúp doanh nghiệp bứt phá

- Tin tức
Navado đổi mới sáng tạo- đòn bẩy giúp doanh nghiệp bứt phá

 

Tự hào là một trong những doanh nghiệp sản xuất tiêu biểu của huyện Phúc Thọ. Công ty TNHH Navado Việt Nam đã và đang ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường trong nước và quốc tế. Hãy cùng phóng sự của Đài truyền hình Hà Nội tìm hiểu thêm về quy trình hoạt động cũng như quy trình sản xuất của Navado Việt Nam .

 

Mới đây ngày 14/10/2023 phóng viên của Đài truyền hình Hà Nội đã có dịp ghé thăm và đưa tin tại nhà máy sản xuất và showroom trưng bày mẫu Navado chi nhánh Hà Nội. Tìm hiểu về quy trình sản xuất cũng như hoạt động kinh doanh hạng mục gương trang trí cao cấp Navado.

Navado Việt Nam là một trong những thương hiệu nổi tiếng đối với ngành nội thất. Tính đến nay Navado đã có tới 5 showroom trưng bày mẫu và có trên 300 đại lý trên khắp cả nước có thể kể tới tại những thành phố lớn như: Hà Nội, Vinh, Đà Nẵng, Cần Thơ, HCM,….

Tiếp đón đoàn truyền hình Hà Nội là giám đốc công ty ông Tô Quang Minh. Đã có buổi trò chuyện và chia sẻ về những ý tưởng thiết kế về những mẫu gương trang trí cao cấp Navado. Theo ông Tô Quang Minh: Navado luôn đề cao sự Khác biệt- Độc đáo- Sáng tạo trong từng sản phẩm. Mỗi sản phẩm luôn có một “ câu chuyện riêng” mang đến nhiều trải nghiệm khác nhau.  Việc tạo ra sự khác biệt- sáng tạo trong từng sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu, kỳ vọng của Quý khách hàng, Quý đối tác mà còn để thoả sức chinh phục khát vọng sáng tạo vô tận của đội ngũ thiết kế Navado.

Bên cạnh đó chúng tôi vẫn luôn chú trọng và tập trung phát triển môi trường làm việc thuận lợi, bền vững và tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp không chỉ cho người dân địa phương mà còn cho những người lao động các tỉnh khác đến làm việc.

Anh Nguyễn Đình Tuân quản lý xưởng sản xuất Navado chia sẻ” Tôi đã gắn bó cùng Navado được 8 năm, không chỉ với tôi mà tất cả cả anh, chị, em ở đây đều coi Navado giống ngôi nhà thứ 2. Tại đây ưu điểm lớn nhất: môi trường làm việc lành mạnh, nguồn thu nhập ổn định để lo cho cuộc sống, gia đình, tại đây chúng tôi còn nhận được rất nhiều phúc lợi công ty như thưởng lễ tế, lương tháng thứ 13,…."

Navado xin trân trọng gửi lời cảm ơn đến Quý nhà Đài truyền hình Hà Nội đã dành sự quan tâm đặc biệt tới đội ngũ CBCNV tại Navado. Đây  là nguồn cổ vũ cũng như bước ngoặt để toàn thể CBCNV Navado tiếp tục nỗ lực phấn đấu phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02275 sec| 1952.375 kb