Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

NAVADO HẬN HẠNH TỔ CHỨC BUỔI TRAO ĐỔI CHIA SẺ VỚI GUARDIAN INDUSTRIES

- Tin tức
NAVADO HẬN HẠNH TỔ CHỨC BUỔI TRAO ĐỔI CHIA SẺ VỚI GUARDIAN INDUSTRIES

Sáng ngày 6/3/2023 Navado Việt Nam tổ chức buổi họp mặt thường niên đối tác Guardian Industries. Nhằm kết nối, duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa Navado và Gudian.

Chia sẻ trong buổi thăm quan và gặp gỡ ông Tô Quang Minh – TGĐ Navado Việt Nam đại diện chia sẻ những kế hoạch đẩy mạnh kinh doanh trong năm 2023 và đề ra những chính sách hợp tác mới. Bên cạnh đó ban lãnh đạo Navado Việt Nam cũng đã có những trao đổi thẳng thắn, tích cực từ đó cùng Quý đối tác Guardian tìm ra giải pháp hữu hiệu cho quá trình hợp tác trong năm 2023.

Chuyến tham quan và làm việc của các đối tác cho thấy sự gắn kết ngày càng bền chặn giữa Navado và Guardian. Bên cạnh đó Navado và Guardian luôn nỗ lực đem đến cho người dùng mẫu gương chất lượng nhất, ưng ý nhất. Không chỉ phục vụ khách hàng trong nước mà còn vươn ra các thị trường lớn quốc tế.

Một số hình ảnh đại diện Guardian gặp gỡ tham quan showrrom Navado:

 

 

 

 

 

 

 

Navado Việt Nam xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Guardian. Hy vọng năm 2023 chúng ta sẽ thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, sự tin tưởng với nhiều thành công mới.

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.72382 sec| 1952.484 kb