Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

THAM DỰ HỘI NGHỊ TRI ÂN KHÁCH HÀNG KINH DOANH NHÀ PHÂN PHỐI QUẾ HIỀN

- Tin tức
THAM DỰ HỘI NGHỊ TRI ÂN KHÁCH HÀNG KINH DOANH NHÀ PHÂN PHỐI QUẾ HIỀN

Ngày 26/7/2022 nhà phân phối Quế Hiền - Hạ Long đã tổ chức thành công buổi hội nghị “ Tri ân khách hàng kinh doanh” . Buổi lễ được tổ chức tại trung tâm tổ chức sự kiện Grand View Palace Hạ Long . Với sự tham dự của nhiều thương hiệu nổi tiếng: Navado, Olympic, Dugi, TĐV,....

                                        

Sau nhiều năm cùng nhau hợp tác phát triển Navado vinh dự là một trong những nhà phân phối chính của showroom. Navado xin chúc mừng hội nghị “Tri ân khách hàng kinh doanh” của Công ty TNHH Xây Dựng Tổng Hợp Quế Hiền diễn ra thành công và tốt đẹp.

                                                            

Buổi lễ diễn ra với sự có mặt của nhiều đại lý kinh doanh, nhà phân phối khác nhau. Đây cũng được xem như buổi họp mặt giúp cho các đại lý, nhà phân phối có cơ hội được gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm trong quá trình kinh doanh. Kết thúc buổi lễ, đại diện Công ty TNHH Navado Việt Nam ông Trần Tuấn Đăng lên trao tặng một số phần quà cho đại lý đạt thành tích xuất xắc. Thay lời chúc mừng, cũng như lời cảm ơn tới đại lý, nhà phân phối đã luôn đồng hành cùng Navado trong suốt thời gian qua.

                                                  

Cảm ơn showroom Quế Hiền đã luôn tin dùng và lựa chọn sản phẩm Navado. Navado luôn đồng hành cùng Công ty Quế Hiền để đem đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất đến quý đại lý và khách hàng toàn tỉnh Quảng Ninh.

                                                        

Navado hy vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục được sát cánh, chia sẻ những khó khăn cùng nhau xây dựng mối quan hệ hợp tác một cách hiệu quả nhất.

Kính chúc showroom Quế Hiền cùng toàn thể đại lý, nhà phân phối ngày càng phát triển, thịnh vượng và không ngừng vươn xa.

                                                    

Nhà phân phối NAVADO SHOWROOM Quế Hiền - Kiến tạo mọi không gian- Mang lại hạnh phúc.

Navado Bella La Vita- Khởi Nguồn Cuộc Sống Tươi Đẹp

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02411 sec| 1956.188 kb