Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Top 5 mẫu gương đèn Led toàn thân đẹp không nên bỏ qua

- Tin tức
Gương đèn Led toàn thân sở hữu thiết kế độc đáo đã và đang được đông đảo người dùng ưa chuộng rộng rãi. Sản phẩm hiện có nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau mang đến sự lựa chọn đa dạng cho tất cả mọi người. Vậy trong hàng trăm, hàng ngàn mẫu gương soi có mặt trên thị trường hiện nay, bạn nên chọn sản phẩm nào là lý tưởng nhất? Dưới đây là top 5 mẫu gương đẹp bạn không nên bỏ qua!
Top 5 mẫu gương đèn Led toàn thân đẹp không nên bỏ qua

Tại các cửa hàng bán gương đèn Led toàn thân, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều các sản phẩm có kiểu dáng ấn tượng. Nhưng nếu nói về các mẫu gương Led đẹp độc đáo được yêu thích nhất hiện nay, chúng ta không thể bỏ qua top 5 sản phẩm sau đây:

Gương đèn led soi toàn thân

Gương đèn Led hình bầu dục sở hữu riêng cho mình các đường nét mềm mại

Không mang kiểu dáng vuông vắn thường thấy, mẫu gương soi hình bầu dục này được thiết kế mềm mại hơn với các đường bo tròn ở 4 góc. Xung quanh gương soi được lắp đặt thêm hệ thống đèn Led giúp sản phẩm tăng thêm độ lung linh vốn có cho mình. Ngoài ra, bộ đèn Led này còn giúp bạn tăng khả năng quan sát rõ ràng và sắc nét hơn mỗi khi trời về tối.

Gương toàn thân khung inox vạ PVD cao cấp

Gương đèn Led mạ khung vàng siêu sang trọng

Thêm một lựa chọn tuyệt vời khác mà bạn không nên bỏ qua là mẫu gương soi hình chữ nhật bo tròn 4 góc được mạ vàng sang trọng. Lớp mạ màu này không chỉ giúp sản phẩm tăng tính thẩm mỹ cao, mà còn làm tăng tuổi thọ cho khung viền kim loại bên ngoài. Bạn có thể gắn gương soi ở phòng khách, phòng làm việc hoặc các phòng tập Gym đều được.

Gương soi toàn thân lắp bóng Led độc đáo

So với những mẫu gương Led khác, sản phẩm này được thiết kế ấn tượng hơn rất nhiều nhờ hệ thống bóng Led cỡ lớn lắp quanh thân gương hình chữ nhật góc cạnh. Mẫu gương đẹp mang đến cho người nhìn cảm giác khỏe khoắn, sáng sủa nhờ các chi tiết góc cạnh mà mình sở hữu.

Gương đèn Led toàn thân hình chữ nhật đẹp tinh giản

Mẫu gương soi đẹp tinh giản sở hữu các đường viền tinh xảo

Nếu bạn yêu các thiết kế tinh giản hơn, mẫu gương soi hình chữ nhật toàn kính chính là lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Mặc dù không có nhiều chi tiết thiết kế cầu kỳ, nhưng sản phẩm vẫn ghi được ấn tượng mạnh bởi các đường viền được tạo tác tinh xảo. Kết hợp với đó là bộ đèn Led lắp phía sau gương soi giúp sản phẩm trông nổi bật hơn tại khu vực trang trí.

Gương đèn Led toàn thân bầu dục kết hợp vòng tròn Led

Gương Led bầu dục kết hợp đèn Led đẹp ấn tượng

Đây được xem là một trong những sản phẩm có thiết kế ấn tượng nhất với các hình khối được kết hợp một cách độc đáo. Trong đó, tấm gương soi hình bầu dục bên ngoài được tạo điểm nhấn bằng vòng tròn Led mềm mại, sang trọng được lắp đặt ở phía dưới cùng bên trong.

Gương đèn Led toàn thân đẹp được sử dụng ở đâu?

Gương đèn Led toàn thân được sản xuất từ chất liệu thủy tinh cao cấp có lắp thêm hệ thống bóng đèn Led xung quanh. Sản phẩm có tính ứng dụng đa dạng và được sử dụng phổ biến ở nhiều nơi khác nhau như:

  • Các phòng tập Gym - Yoga hoặc các phòng tập Aerobic giúp học viên dễ dàng theo dõi được các động tác của mình có đúng kỹ thuật hay chưa. Dựa vào đây, học viên sẽ có sự thay đổi hoặc chỉnh sửa sao cho thật phù hợp.
  • Các quán cafe, đồ ăn thức uống thường dùng gương Led để trang trí không gian quán thêm sinh động và tạo cảm giác rộng rãi hơn cho người dùng.
  • Các cửa hàng thời trang cũng hay lắp bộ gương này để khách hàng của mình dễ dàng quan sát được độ vừa vặn của bộ trang phục mà mình đã chọn.
  • Đặc biệt nhất là nhiều gia đình Việt còn ưa chuộng lắp đặt sản phẩm tại phòng ngủ, phòng tắm, phòng khách hoặc căn phòng làm việc để sử dụng ngay khi cần.

Vì sao bạn nên mua gương đèn Led toàn thân đẹp?

Lắp gương soi Led toàn thân giúp bạn làm đẹp không gian và có tầm nhìn sáng rõ nhất

Có thể thấy gương đèn Led toàn thân có tính ứng dụng cực kỳ đa dạng trong cuộc sống của chúng ta. Sở dĩ sản phẩm được yêu thích rộng rãi là vì:

  • Gương Led được thiết kế cỡ lớn đem đến điểm nhìn rộng rãi cho người dùng. Sản phẩm giúp bạn dễ quan sát toàn bộ cơ thể và cả khung cảnh xung quanh một cách rõ ràng nhất mà không hề bị hạn chế tầm nhìn.
  • Ngoài công dụng soi gương, gương Led còn được xem như là món vật dụng trang trí nội thất cực kỳ độc đáo nhờ thiết kế lung linh mà mình sở hữu. Thường thì những nơi thi công gương soi loại này luôn có không gian sống ấn tượng hơn những khu vực thông thường khác.
  • Với thiết kế gọn gàng, bạn có thể lắp gương Led ở bất kỳ khu vực nào mà mình thích. Điều này đem đến sự tiện lợi cao cho người dùng trong quá trình lắp đặt.

Vậy nên đây chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai muốn Decor ấn tượng cho không gian sinh hoạt đồng thời muốn có được tầm nhìn thông thoáng hơn.


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02595 sec| 1998.961 kb