Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH VÔ CÙNG ẤN TƯỢNG VỚI MẪU GƯƠNG TREO TƯỜNG.

- Tin tức
TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH VÔ CÙNG ẤN TƯỢNG VỚI MẪU GƯƠNG TREO TƯỜNG.

Hiện nay với xu hướng thiết kế phòng khách ngày càng hiện đại. Nhiều hộ gia đình cũng dần chuyển đổi từ những kiểu trang trí, thiết kế đơn giản qua những phong cách thời thượng, hiện đại hơn. Để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng hiện nay có rất nhiều mẫu gương treo tường phòng khách, được thiết kế theo nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau. Và để có thể lựa ra những mẫu gương ưng ý, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

1 Gương phòng khách là gì?

Là một trong những mẫu gương trang trí nhằm tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách. Bên cạnh đó một số mẫu gương trang trí còn mang yếu tố phong thuỷ, với ý nghĩa mang tới may mắn và thu hút tài lộc tới cho gia chủ. Và việc lựa chọn mẫu gương trang trí phòng khách ưng ý, phù hợp với phong cách thiết kế là điều vô cùng quan trọng.

2 Ưu điểm gương treo tường phòng khách:

Dễ lắp đặt: Khác với những mẫu gương gắn keo trực tiếp trên tường, những mẫu gương treo tường này bạn hoàn toàn có thể tự tháo rời, hoặc lắp đặt thay đổi ở nhiều vị trí khác nhau.

Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng:

Bạn sẽ không quá khó để có thể lựa chọn cho không gian phòng khách những mẫu gương trang trí ưng ý. Với rất nhiều kiểu dáng phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau như: gương trang trí hiện đại, gương trang trí phong cách tân cổ điển, hay những mẫu gương thiết kế theo yêu cầu gia chủ,…

Ý nghĩa phong thuỷ:

Bên cạnh công dụng dùng trang trí và cân bằng không gian sống, gương trang trí phòng khách còn có rất nhiều tác dụng về mặt phong thuỷ. Với không gian phòng khách việc sử dụng những tấm gương kích thước lớn có thể khuếch đại không gian. Đẩy lùi những nguồn năng lượng xấu, tái tạo và chuyển hoá năng lượng trong nhà. Giúp không gian phòng khách có thêm nhiều nguồn năng lượng từ đó mang tới những điều tốt đẹp như :

  • Giúp gia chủ thuận lợi, phát triển tốt hơn trong công việc
  • Tài lộc thịnh vượng, tiền bạc sung túc,..
  • Mang đến nhiều tài lộc, may mắn cho các thành viên trong gia đình,..

3 Trang trí phòng khách với những mẫu gương treo tường.

Tuỳ vào sở thích cũng như thiết kế từng hộ gia đình để có thể lựa chọn cho mình những mẫu gương trang trí phòng khách sao cho phù hợp. Với những phong cách thiết kế như hiện đại, tân cổ điển, hay phong cách thiết kế Bắc Âu,.. Bạn có thể tham khảo những mẫu gương trang trí treo tường dưới đây.

Phong cách hiện đại:

Với xu hướng thiết kế theo phong cách hiện đại, nhiều hộ gia đình luôn tìm kiếm những mẫu gương trang trí hiện đại, tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách. Nhằm thể hiện tính thâm mỹ cũng như sở thích gia chủ, những mẫu gương thiết kế theo phong cách hiện đại luôn mang tới vẻ đẹp vô cùng ấn tượng.

Phong cách tân cổ điển:

Phong cách thiết kế tân cổ điển luôn được biết tới với vẻ đẹp không thể nhầm lẫn với bất kỳ một phong cách thiết kế nào. Đi ngược lại với xu hướng hiện đại, phong cách thiết kế cổ điển luôn mang tới vẻ đẹp cổ kính nhưng không kém phần sang trọng. 

Phong cách tối giản:

Là một trong những phong cách thiết kế được rất nhiều hộ gia đình ưa chuộng. Với vẻ đẹp tinh tế, phong cách thiết kế đơn giản nhưng luôn hướng tới tính lâu dài. Thay vì lạm dụng quá nhiều vật dụng trang trí, phong cách thiết kế tối giản lại hướng tới những vật dụng nội thất đơn giản và đa năng.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm nhiều những mẫu gương trang trí phòng khách tại đây.

4. Lưu ý khi lựa chọn gương phòng khách

Lựa chọn những mẫu gương trang trí phù hợp với phong cách thiết kế phòng khách.

Đối với phong cách thiết kế thể hiện tính thẩm mỹ, concept chung của phòng khách, chính vì vậy việc lựa chọn những mẫu gương trang trí sao cho phù hợp là điều vô cùng quan trọng. Trước tiên gia chủ nên định hình rõ phong cách thiết kế chung của căn phòng để tránh được sự lạc quẻ trong phong cách thiết kế.

Phối hợp màu sắc sao cho hợp lý:

Trong thiết kế hay trang trí phòng khách, bạn không nên quá lạm dụng màu sắc quá nhiều. Ưu tiên sử dụng 3 tone màu khác nhau trong 1 không gian. Điều này giúp cho không gian nội thất không trở nên quá màu mè và có điểm nhấn hơn.

5.Vị trí treo gương trang trí phòng khách:

Đặt gương tại vị trí gần cửa sổ:

Một trong những giải pháp giúp cho không gian căn phòng trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn. Việc treo những tấm gương trang trí gần cửa sổ giúp không gian trở nên thoáng mát hơn giúp luân chuyển không khí, tái tạo những nguồn năng lượng tích cực tới không gian phòng khách.

Đặt gương nằm đối diện bàn ghế: Ngoài vị trí gần cửa sổ, gia chủ cũng có thể lựa chọn lắp đặt gương vị trí sau sofa phòng khách hoặc đối diện khu vực bàn ghế. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý về độ cao vị trí gắn gương để có thể đảm bảo hình ảnh có thể phản chiếu trong trường hợp bạn có nhu cầu soi gương. Bên cạnh đó khi bạn lựa chọn lắp đặt gương tại vị trí nào, cần nên chú ý không nên đặt quá cao, hoặc quá thấp, tránh những khu vực có vật cản.

Trên đây là bài viết chia sẻ về việc lựa chọn những mẫu gương treo tường phòng khách sao cho phù hợp. Navado hy vọng có thể giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về cách trang trí cũng như lựa chọn gương treo tường phòng khách  sao cho phù hợp . Cảm ơn bạn đã lắng nghe, hẹn gặp lại bạn trong bài viết tới.

Trân trọng !

 

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02652 sec| 1997.359 kb